SAO » Chuyện làng sao

Hoa trắng ngập tràn lễ viếng Sulli, các nghệ sĩ lần lượt tề tựu để tiễn đưa 'đóa hoa lê tháng 3'

Thứ tư, 16/10/2019 11:08

Từ đêm qua, rất nhiều nghệ sĩ đã lặng lẽ có mặt tại nhà tang lễ thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul để tiễn đưa Sulli.

Theo thông báo từ trước đó, trưa nay (16/10), lễ viếng chính thức nữ ca sĩ Sulli sẽ được diễn ra tại nhà tang lễ thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul. Trước đó, gia đình cũng hi vọng có thể tiễn đưa Sulli chặng đường cuối cùng một cách yên tĩnh nhất. Lễ nhập quan và lễ viếng linh cữu lúc đầu được xác định lúc 10:00 sáng (giờ Hàn Quốc) tuy nhiên đến sáng nay đã được thay đổi. Trên bảng ghi tang hiện chưa điền giờ chính thức diễn ra lễ nhập quan.

Hôm nay, lễ viếng nghệ sĩ bạc mệnh Sulli chính thức diễn ra tại chính nhà tang lễ của bệnh viện Đại học Yonsei, Hàn Quốc.

Những bông hoa trắng được người hâm mộ đặt trước cửa công ty để tiễn biệt Sulli.

Theo nhiều nguồn tin, phía bên ngoài nhà tang lễ khá vắng vẻ, fan không còn tập trung nữa vì họ đã có khoảng thời gian riêng với thần tượng vào chiều qua (15/10). Tại sảnh nhà tang lễ, rất nhiều những lẵng hoa trắng - màu hoa dành cho người mất ở độ tuổi hoa niên, được đặt hai bên lối vào. Trong một vòng hoa của thành viên Yunho nhóm DSBK gửi đến, anh nhắn nhủ cô gái trên thiên đường: "Gửi đến em, nàng công chúa xinh đẹp nhất". Cùng chủ tịch SM Entertainment, Yunho là người đứng bên cạnh Sulli và cùng cắt bánh sinh nhật với cô bé Sulli - năm ấy mới 11 tuổi.

Bạn bè của Sulli trong giới giải trí hai ngày qua lặng lẽ đến viếng nữ ca sĩ. Hiện tại, các thành viên của DBSK cũng đã trở về Hàn Quốc sau lịch trình tại Nhật. DBSK từng chứng kiến sự trưởng thành của Sulli từ khi em bắt đầu bước chân vào SM nên có lẽ họ khó lòng vượt qua được nỗi đau đớn này.

Vòng hoa của Yunho (DBSK) gửi đến tang lễ trước đó ghi dòng chữ: "Gửi cho nàng công chúa xinh đẹp nhất".

DBSK tại sân bay sáng nay.

Sulli trong tiệc sinh nhật 11 tuổi, đứng bên Yunho (ngoài cùng bên phải).

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới