SAO » Chuyện làng sao

Hoá trang thành Britney Spears đầy 'hư hỏng', Hoa hậu Tiểu Vy 'hở hang' để lộ cả vòng một đầy đặn gợi cảm

Chủ nhật, 31/10/2021 16:12

Hòa chung vào không khí Halloween đầy ma mị, Tiểu Vy lại gây sốt khi hóa trang thành một cô "học sinh" đầy hư hỏng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Cứ đến cuối tháng 10 hàng năm, các nghệ sĩ và giới trẻ lại rần rần lên ý tưởng hóa trang sao cho độc đáo nhất để hoà cùng không khí lễ hội Halloween. Hòa theo nhịp mùa Halloween, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã có cho mình màn hóa trang đặc sắc.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân của mình, nàng Hậu đã có màn hóa trang "cực gắt" khi biến mình thành Britney Spears đầy "hư hỏng" trong bộ trang phục học sinh "thiếu vải". Khoác lên mình bộ đồ học sinh "cá biệt", người đẹp gốc Quảng đã để lộ vòng một đầy đặn và đôi chân dài nuột nà, khiến người hâm mộ nhìn vô phải "toát mồ hôi hột" và "chảy máu mũi" vì quá sexy không giống một Tiểu Vy đầy dễ thương như hàng ngày.

Hoa hậu Tiểu Vy đầy "hư hỏng" trong bộ trang phục học sinh

Bên dưới bài đăng, Tiểu Vy đã nhận lại hàng loạt lời khen ngợi đến từ bạn bè đồng nghiệp cũng như là người hâm mộ. Có người còn chọc ghẹo cô nàng rằng: "Làm sao làm, tự nhiên bảo vệ tòa nhà lên tìm Britney Spears à nha". Không những vậy, nàng Hậu gen Z còn được fan ưu ái đặt cho một danh hiệu mới không phải ai cũng có được là "Britney..Vy". Hiện tại, bài đăng của cô vẫn còn đang nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận trên mạng xã hội.

Cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới