SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa đến chỗ làm cùng Lâm Tâm Như vì lo lắng đại dịch virus Corona

Thứ năm, 06/02/2020 15:34

Lâm Tâm Như đang bận rộn đóng phim vì vậy Hoắc Kiến Hoa đã theo chân cô tới tận chỗ làm. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho các diễn viên khi vẫn tiếp tục làm việc trong thời điểm này.

Việc Hoắc Kiến Hoa có mặt tại nơi Lâm Tâm Như đang làm việc đã gây xôn xao mới đây. Sáng 5/2, một cư dân mạng đã đăng tải vài hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như khi người đẹp "Hoàn Châu cách cách" đang bắt đầu vào dự án mới. Dù không vào bên trong mà chỉ đứng từ phía ngoài nhìn vào cũng đủ thấy Hoắc Kiến Hoa lo lắng cho vợ thế nào khi ra ngoài làm việc trong thời điểm ai ai cũng hoang mang vì đại dịch virus Corona.

Một cư dân mạng chia sẻ bài viết trên trang Weibo.

Trong ảnh, Lâm Tâm Như mặc một chiếc áo len trắng, ngồi trong quán cà phê. Về phần Hoắc Kiến Hoa, anh mặc khá đơn giản nhưng vẫn không quên đeo khẩu trang phòng ngừa, đồng thời cũng giữ khoảng cách an toàn với đám đông khi đứng phía bên ngoài chờ bà xã. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho các diễn viên khi vẫn tiếp tục làm việc trong thời điểm này.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, không lâu sau con gái Cá Heo Nhỏ ra đời. Cả hai nghệ sĩ đều rất yêu thương con vì vậy họ sắp xếp kế hoạch cẩn thận tỉ mỉ. Trong gia đình Lâm Tâm Như luôn có một người ở nhà cùng con gái nếu như người còn lại cần tới phim trường đóng phim. Ngoài ra, họ cũng thường tới phim trường để ủng hộ nhau.

Hình ảnh được cho là Hoắc Kiến Hoa đừng bên ngoài nơi làm việc của Lâm Tâm Như.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới