SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa đối xử với bố mẹ ruột của Lâm Tâm Như ra sao mà khiến dân tình sốt rần rần

Chủ nhật, 19/11/2023 16:49

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng cho bố ruột “nàng Hạ Tử Vy”. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với bạn bè và người thân.

Cách đó không lâu, Lâm Tâm Như đã tổ chức tiệc tại Đài Bắc để mừng bố đẻ sang tuổi mới. Ngắm nhìn bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải, có thể thấy Hoắc Kiến Hoa xuất hiện đằng sau, dường như đang tiếp khách. Khung gian nhà hàng được decor theo phong cách đại dương, màu xanh chủ đạo. Lâm Tâm Như còn mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới dự tiệc.

Hoặc Kiến Hoa cùng vợ tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới cho bố đẻ Lâm Tâm Như

Cũng ngày này năm ngoái, cặp đôi xuất hiện đầy bí ẩn, cười rạng rỡ bên bố mẹ hai bên và em trai. Dù đã ly dị nhưng bố mẹ Lâm Tâm Như vẫn coi nhau là bạn. Do vậy, sinh nhật nào của hai người, đối phương đều xuất hiện chúc mừng. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như còn rất chu đáo, tổ chức sinh nhật bố mẹ hai bên đều rất long trọng. Không chỉ khuấy động không khí những bữa tiệc bằng các bài hát vui vẻ, Lâm Tâm Như và chồng còn lên sân khấu làm MC.

Được biết, bố mẹ Lâm Tâm Như ly hôn khi cô chỉ mới 7 tuổi. Lâm Tâm Như sống với mẹ và hai em trai ruột. Sau khi “đường ai nấy đi”, bố cô kết hôn với người phụ nữ khác và sinh thêm một con gái. Nữ diễn viên rất hiếm khi đề cập tới những người em của mình.

Vì từng chứng kiến bố mẹ không hạnh phúc, nên cô rất trân trọng trong cuộc hôn nhân giữa mình và Hoắc Kiến Hoa. Cả hai kết hôn vào năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. Dù trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi hiện tại vẫn hạnh phúc bên nhau.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới