SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa hốt hoảng khi bị fan cuồng lao vào đòi tặng quà

Thứ năm, 21/01/2016 09:17

Hoắc Kiến Hoa phát hoảng trước sự bày tỏ tình cảm quá khích của một fan cuồng. Theo đó, Hoắc Kiến Hoa đột nhiên bị một fan lớn tuổi lao vào la hét, đòi tặng quà.

Khi đến sân bay vào ngày 20/1 vừa qua, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ gặp sự cố khi bị fan cuồng bao vây. Dù đã cố tình đeo khẩu trang để tránh gây hỗn loạn song nam diễn viên vẫn không thể tránh khỏi ánh mắt của người hâm mộ quá khích.

Được biết, khi Hoắc Kiến Hoa rảo bước đến trạm kiểm soát, một người hâm mộ lớn tuổi đã đứng chờ sẵn ở đó. Ngay khi Hoắc Kiến Hoa tiến lại gần cùng ê-kíp của mình, người phụ nữ này đã lập tức lao đến đòi tặng quà anh. Tài tử này đã vô cùng bất ngờ xen lẫn sự hốt hoảng.

Hoắc Kiến Hoa khổ sở vì bị fan cuồng bám theo

Gương mặt nam diễn viên vẫn chưa hết sự bàng hoàng

Sau đó, dù rất muốn đi tiếp nhưng Kiến Hoa cũng không dám. Anh đành phải chờ đến khi nhân viên an ninh giúp đỡ mới có thể giải quyết sự việc này. Tuy nhiên, dù bị giữ lại nhưng người phụ nữ kia vẫn không ngừng la hét và cố gắng tiếp cận nam diễn viên song đã không thành công.

Khi bị nhân viên an ninh giữ lại, người phụ nữ này vẫn không ngừng la hét và cố gắng tiếp cận Hoắc Kiến Hoa

Cũng trong ngày 20/1, đoàn làm phim "Nữ Y Minh Phi Truyền" đã có buổi tuyên truyền trước báo giới và người hâm mộ. Hai diễn viên chính của bộ phim là Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi cũng đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm dù rằng cả hai hiện đang rất bận rộn với những công việc cá nhân. Lưu Thi Thi vẫn luôn giữ được khí chất thanh tao, sang trọng của mình khi diện chiếc đầm trắng dịu dàng, còn Hoắc Kiến Hoa thì diện vest đen lịch thiệp.

Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền phim "Nữ Y Minh Phi Truyền"

Gương mặt biểu cảm dễ thương của Hoắc Kiến Hoa trong sự kiện được fans chia sẻ với tốc độ vũ bão

>> Top 10 người chồng hoàn hảo trong lòng khán giả Hoa ngữ

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)