SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như gây bão Weibo chỉ với một hành động khi lộ diện tại tiệc mừng thọ bố

Thứ năm, 05/11/2020 08:24

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc siêu ngọt ngào của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong tiệc mừng thọ của bố cô đã khiến cộng đồng mạng 'vỡ òa' vì bất ngờ.

Ngày 4/11 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã đến buổi tiệc mừng thọ 70 của của ông Lâm Văn Chính - cha của Lâm Tâm Như.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã đập tan nghi vấn ly hôn với cử chỉ dành cho nhau

Trái với tin đồn ly hôn trước đó, hai vợ chồng thể hiện vô cùng thân mật trong bữa tiệc. Khi được họ hàng và bạn bè yêu cầu chụp ảnh, cả hai cũng tỏ ra rất thoải mái, Hoắc Kiến Hoa nhẹ nhàng đặt tay lên vai vợ còn Lâm Tâm Như mỉm cười ngọt ngào. Cư dân mạng cũng nhận thấy cả hai có sự lựa chọn trang phục tương tự nhau thể hiện sự ăn ý tựa như mặc đồ đôi.

Cả hai thể hiện trạng thái vui vẻ và thoải mái khi được yêu cầu chụp ảnh chung

Hình ảnh người thân của Lâm Tâm Như trong buổi tiệc

Khoảnh khắc khiến mạng xã hội Weibo xôn xao và ngay lập tức leo Top search với cả trăm triệu lượt đọc chính là khi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nâng chén rượu giao bôi đầy tình tứ. Hình ảnh này khiến cư dân mạng không khỏi cảm giác như đây là lễ cưới lần thứ hai của cặp đôi, đồng thời cũng xóa tan những nghi vấn ly hôn trước đó.

Không những thế, cả hai còn cùng lên sân khấu song ca, Hoắc Kiến Hoa nắm tay vợ trong suốt màn biểu diễn còn Lâm Tâm Như mỉm cười ngọt ngào nhìn chồng, hình ảnh không khác gì lúc mới yêu.

Cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy nhẹ nhõm khi được thấy cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và cho rằng chính những lúc thăng trầm như vậy mới là cuộc sống chân thực của một cặp vợ chồng.

[+9386] Cuộc sống luôn có những lúc thăng trầm mà.

[+1091] Lâm Tâm Như luôn tươi cười vui vẻ, tôi thích tính cách của cô ấy ghê.

[+457] Ôi cha của Lâm Tâm Như nhìn phong độ quá.

[+53] Cuộc sống của họ rất chân thật, thật hơn những cặp đôi làng giải trí cứ diễn yêu đương ân ái rồi đùng phát ly hôn nhiều.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới