SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa quả là cuồng vợ: Đến phim trường thăm Lâm Tâm Như, đặc biệt ánh mắt khiến ai cũng ghen tỵ

Thứ ba, 06/04/2021 06:35

Mới đây, một clip hậu trường ghi lại cảnh Hoắc Kiến Hoa đến thăm Lâm Tâm Như quay phim đã được hé lộ với khán giả.

Hoắc Kiến Hoa mới đây bất ngờ xuất hiện tại phim trường The Arc of Life nơi có Lâm Tâm Như đang công tác. Trung thành với với phong cách áo phông, mũ lưỡi trai như mọi khi, ông xã Lâm Tâm Như trông có phần "mũm mĩm" hơn trước, nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai. Sự hiện diện của Hoắc Kiến Hoa khiến không khí trường quay vui vẻ, náo nhiệt hẳn lên, Lâm Tâm Như cũng không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi được gặp ông xã.

Hoắc Kiến Hoa bất ngờ đến phim trường thăm Lâm Tâm Như.

"Hoắc Kiến Hoa bày tỏ mong muốn góp một vai nhỏ trong phim để đồng hành cùng Lâm Tâm Như, tiện thể có thời gian chăm sóc vợ. Khi nghe đến đề nghị này, Tâm Như đã tròn mắt ngạc nhiên và hỏi đạo diễn. Lúc đó, Kiến Hoa đã không thể ngừng cười và nhìn vợ chăm chú", Sohu cho biết.

Tài tử họ Hoắc còn "xin" được đóng một vai khách mời trong phim để ủng hộ vợ

Đáng tiếc là nguyện vọng này của Hoắc Kiến Hoa đã không thành hiện thực bởi ngày quay hôm đó đã kết thúc. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn vui vẻ đáp: "Không sao, không sao, lần sau cũng được". Sau khi buổi quay kết thúc, Lâm Tâm Như cùng chồng rời khỏi phim trường và trở về nhà. Những thành viên có mặt mô tả rằng "bộ đôi rất tình cảm, Kiến Hoa quan tâm vợ và anh ấy thực sự là người chồng tốt". Động thái của diễn viên sinh năm 1979 đã đập tan nghi vấn ly hôn. Cả hai từng vướng tin đồn đường ai nấy đi vì không xuất hiện cùng nhau thời gian dài.

Sau khi buổi quay kết thúc, Lâm Tâm Như theo ông xã rời đi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới