SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa quấn tiểu công chúa không rời, chuẩn 'ông bố cuồng con gái'

Chủ nhật, 08/01/2017 08:44

Chỉ sau 2 ngày hạ sinh tiểu công chúa, Lâm Tâm Như đã có những trao đổi nhanh và ngắn gọn về tình hình sức khoẻ của hai mẹ con cũng như về ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vừa chào đón công chúa đầu lòng ngày 6/1 đang là tin tức được chú ý nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Mặc dù sinh sớm gần 1 tháng so với thời gian dự kiến, nhưng cuối cùng "Tử Vy cách cách" cũng đã mẹ tròn con vuông. Tên ở nhà của tiểu công chúa nhà Lâm - Hoắc có tên "Tiểu Hải Độn", có nghĩa là "Cá heo nhỏ". Lâm Tâm Như cho biết, hai vợ chồng cô không có ý định sẽ công khai mặt con gái với truyền thông. Bé thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và rất đáng yêu.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vừa chào đón tiểu công chúa đầu lòng

Khi được hỏi, liệu Hoắc Kiến Hoa có khóc khi chứng kiến khoảnh khắc ấy không, Lâm Tâm Như trả lời: "Lúc ấy thực sự không thể trở mình để nhìn thấy mặt anh ấy, nên cũng không biết anh ấy có khóc hay không. Sau khi tôi vừa sinh xong thì anh ấy phải đi theo hộ lý để làm thủ tục và các kiểm tra cho con, tôi cũng rất mệt nên không nhìn được mặt anh ấy. Nhưng sau đó cả hai chúng tôi vô cùng cảm động".

Mới đây, Lâm Tâm Như tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ niềm vui khi lần đầu tiên được làm mẹ, Cô cho biết, tiểu công chúa của cặp đôi rất đáng yêu: "Bé có 2 má lúm đồng tiền. Tôi và Hoắc Kiến Hoa mỗi người có núm đồng tiền một bên má, còn bé kết hợp cả hai, thật thú vị". Theo lời Lâm Tâm Như: "Bố con bé không rời tay, không muốn đặt con gái xuống, cứ bồng bế mãi thôi".

Mặc dù rất bận rộn để hoàn tất các lịch quay dày đặc của bộ phim Như Ý truyện đóng cùng Châu Tấn nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn gạt tất cả công việc sang một bên để cùng vợ chào đón con gái ra đời. Anh luôn túc trực bên cạnh vợ, thậm chí ngủ lại tại bệnh viện và vào trong phòng chờ sinh để động viên Lâm Tâm Như. Lâm Tâm Như xúc động đến rơi lệ khi con gái nhỏ chào đời: "Khi tôi vừa nghe tiếng con bé khóc, nước mắt tôi cũng trực trào ra luôn. Khoảnh khắc ấy thật kỳ diệu".

Con gái thừa hưởng nhiều đặc điểm của bố mẹ

Minh họa hài hước cho tâm trạng làm bố phấn khích của Hoắc Kiến Hoa

Hiện bà xã của Hoắc Kiến Hoa sức khoẻ ổn định, đã có thể xuống giường. Cơ thể cô cũng đã tiết ra sữa non cho bé, cho thấy thể chất rất tốt. Sắp tới, Lâm Tâm Như có kế hoạch đi tìm điều dưỡng viên để chăm sóc cho cả mẹ và bé. Cô cho biết, vì bé vẫn còn đang ngủ nên chưa biết mắt bé to hay nhỏ những điều đó không quan trọng, miễn là con gái khỏe mạnh hạnh phúc lớn lên. Vừa sinh con nhưng Lâm Tâm Như cho biết cô dự định sẽ sinh thêm một nhóc tỳ nữa.

Điện thoại của Lâm Tâm Như không ngừng nhận được tin nhắn chúc mừng của bạn bè. Cô tận tâm gửi tin nhắn lại từng người một, tuy nhiên lại bị bạn bè mắng: "Sản phụ không được sử dụng mắt quá nhiều, còn không mau chóng nghỉ ngơi".

Ngay khi vừa chào đời, con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã trở thành công chúa được quan tâm nhất làng giải trí Hoa ngữ. Rất nhiều nhãn hàng đã bày tỏ muốn ký hợp đồng quảng cáo với Lâm Tâm Như và nếu có thể sẽ là hai mẹ con hoặc cả gia đình. Tuy nhiên Lâm Tâm Như bày tỏ muốn nghỉ dưỡng, chăm sóc cơ thể thật tốt mới quay trở lại công việc.

>> Bạn bè tặng vàng miếng cho con gái, Lâm Tâm Như kiên quyết không nhận

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)