SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa thừa nhận ít chăm con, không ở bên Lâm Tâm Như

Thứ sáu, 03/03/2017 10:30

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ anh cảm thấy có lỗi với gia đình nhỏ của mình khi quá bận rộn, ít thời gian ở bên chăm sóc vợ con.

Do cùng nổi tiếng, thời điểm kết hôn và khi sinh con đầu lòng lại khá gần nhau nên hai gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby thường xuyên bị đặt lên "bàn cân" so sánh.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Nếu như Huỳnh Hiểu Minh luôn được cư dân mạng ngợi khen bởi những hành động "chuẩn soái ca" lãng mạn, yêu chiều, chăm sóc vợ con hết mình thì có vẻ như Hoắc Kiến Hoa lại ngược lại, thậm chí anh còn vấp phải không ít lời chê trách từ các fan khắp nơi.

Mới đây, ngày 2/3, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đã tham dự sự kiện quảng cáo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cũng tại đây, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn và thật lòng về cuộc sống gia đình hiện tại. Anh thừa nhận bản thân luôn bận rộn với lịch trình làm việc gần như kín bưng.

Thời gian vừa qua, Hoắc Kiến Hoa tập trung cao độ để hoàn thành bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện". Bạn diễn trong phim này với anh là hai mỹ nhân nổi tiếng Châu Tấn và Đổng Khiết. Tiếp theo đó, anh lại đến Florence (Italia) để quay quảng cáo.

Ông xã Lâm Tâm Như cho hay: "Vì đang quay dở Hậu cung Như Ý truyện nên hàng ngày không thể ở bên con gái. Hai cha con ở cùng nhau thì ít, xa nhau lại quá nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, tôi đều tranh thủ về bên con". Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ rằng, chính vì quá bận rộn với công việc mà anh không có những dịp hội ngộ hạnh phúc bên Lâm Tâm Như kể từ sau đám cưới.

>> Lâm Tâm Như đeo nhẫn cưới, gián tiếp đáp trả lại 'nghi ngờ' tình cảm với quản lý lâu năm

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới