SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Kiến Hoa, Tiêu Chiến, Châu Kiệt Luân và loạt sao Hoa ngữ đình đám nghi liên quan đến bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm

Thứ ba, 03/08/2021 21:35

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt vì bê bối tình dục, loạt sao nam Hoa ngữ đình đám cũng nghi ngờ có liên quan.

Scandal dụ dỗ, cưỡng dâm trẻ vị thành niên của Ngô Diệc Phàm đang trở thành "cơn bão" của làng giải trí Hoa ngữ. Bởi sau khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ vì tình nghi hiếp dâm trẻ dưới tuổi thành niên, mới đây nam ca sĩ trẻ Tạ Minh Hạo bất ngờ có bài đăng trên Weibo cá nhân chỉ đích danh một số sao nam khác có liên quan đến vụ việc.

Ngô Diệc Phàm hiện đã bị bắt vì bê bối tình dục.

Cụ thể, Tạ Minh Hạo nhắc đích danh Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt sử dụng ma túy và tham gia các bữa tiệc rượu “săn” gái trẻ cùng Ngô Diệc Phàm. Không chỉ vậy, nam ca sĩ này còn tiết lộ mỹ nam “Trần Tình Lệnh” Tiêu Chiến giới thiệu một cô gái 18 tuổi người Trùng Khánh cho Ngô Diệc Phàm, với mức phí 20.000 nhân dân tệ (hơn 71 triệu đồng).

Khi bị dân mạng nghi ngờ về tính chân thật của bài đăng, Tạ Minh Hạo tuyên bố sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý cho những phát ngôn của mình, đồng thời kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, sau đó bài đăng của Tạ Minh Hạo đã bị xóa khỏi Weibo. Nam ca sĩ cũng bị cấm đăng tải bài viết mới hay bình luận công khai.

Điều khiến nhiều người khó hiểu là sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, không chỉ có Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt mà nhiều ngôi sao khác của làng giải trí như Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân cũng bị nghi ngờ có liên quan tới vụ việc vì từng tụ tập, giao lưu với nam ca sĩ thần tượng họ Ngô.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận ngạc nhiên khi thấy tên của Hoắc Kiến Hoa và Châu Kiệt Luân được nhắc đến, bởi họ cho rằng hai tài tử Đài Loan không phải người có lối sống thác loạn. Tuy nhiên, một số người lại “bán tín bán nghi” với lý do “showbiz hỗn loạn, không có gì là không thể”. Hiện tại, phía một số sao nam này đã lên tiếng phủ nhận có liên quan đến vụ việc, còn lại vẫn giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới