SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Tư Yến lại tiếp tục khoe vòng một "khủng" nhất Cbiz

Thứ tư, 11/05/2011 16:21

Dù hình ảnh trên tạp chí hay trong các sự kiện, người đẹp này luôn muốn khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Mới đây, trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Hotspot, nữ diễn viên Hoắc Tư Yến tiếp tục khiến dân tình chao đảo khi cô xuất hiện quá gợi cảm trong bộ váy hoạ tiết da báo. Bộ trang phục bó sát tôn vòng một thuộc hàng khủng nhất Cbiz khiến nhiều khán giả cảm thấy bội thực vì độ khoe khoang của nữ diễn viên này.

Hình ảnh sexy mới nhất của Hoắc Tư Yến

Ngoài ống kính màn ảnh với hình ảnh thục nữ yêu kiều, Hoắc Tư Yến rất chuộng phong cách sexy trước mỗi lần xuất hiện. Người xem đã cực kỳ nhàm chán khi mỗi sự kiện của có mặt nữ diễn viên này thì lại một lần báo chí tung hô về vòng một của cô ấy. Trước đó, trong một sự kiện cắt băng khánh thành tại Thượng Hải, dù không diện áo váy gợi cảm, nữ diễn viên của Thất tiên nữ vẫn gây chú ý khi diện trang phục sốc.

Bộ trang phục không cầu kỳ nhưng lại vác thêm chiếc áo lót bằng da thay cho áo khoác ngoài. Trả lời về cách chọn lựa trang phục gợi cảm hay gây sốc, Hoắc Tư Yến nói: “Tôi thích những bộ đầm gợi cảm, hoặc áo phông kết hợp quần bò trẻ trung. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi tại sao tôi hay mặc trang phục có phần nổi trội thì tôi xin trả lời rằng, quả thật điều đó cần có sự tự tin. Tôi rất tự tin nên mới dám mặc”.

Thời trang mang cả áo chíp...thay áo khoác
 
Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoắc Tư Yến giờ đây quá quan tâm vào xu hướng chạy theo vẻ đẹp gợi cảm và đang thiếu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Trong những năm gần đây, danh tiếng của Hoắc Tư Yến còn chưa bằng khi cô mới khởi nghiệp.
PLXH