SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Tư Yến làm xôn xao đường phố Paris

Thứ năm, 01/03/2012 17:08

(Ngoisao.vn) - Đại diện cho vẻ đẹp Á Đông, Hoắc Tư Yến đến tham dự tuần lễ thời trang ở Paris với sự ngưỡng mộ, trầm trồ khen ngợi của bạn bè quốc tế.

Ngày 29/12, mỹ nhân Hoa ngữ Hoắc Tư Yến là người Á Đông duy nhất vinh dự được tham gia tuần lễ thời trang ở Paris. Hoắc Tư Yến đã để lại một ấn tượng đẹp trong mắt của bạn bè quốc tế. "Cô không những là một diễn viên tài năng mà là còn có gu thẩm mỹ rất cao. Hơn nữa cô sở hữu vẻ đẹp rất thanh tú, mang nét riêng của người phụ nữ Á Đông", theo lời nhận xét của Chủ tịch Hiệp hội thời trang Pháp - ông Didier Grumbacah.

Bộ đầm của hãng thời trang Guy Laroche với sự kết hợp giữa đen và trắng, cùng với kiểu tóc cổ điển, găng tay da màu mận chín mang đến cho bạn bè thế giới một Hoắc Tư Yến với vẻ đẹp nền nã, giản dị nhưng vô cùng đẹp, quyến rũ và quý phái.

Đến tham dự tuần lễ thời trang Pháp còn có sự góp mặt của đông đảo khách mời, chuyên gia trong lĩnh vực thời trang của các quốc gia trên thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng người đẹp Hoắc Tư Yến tỏa sáng ở Paris:

Hoắc Tư Yến tỏa sáng ở đất trời Paris.

Chiếc đai thắt lưng to bản màu đen làm nổi bật lên vòng eo thon gọn của cô.

Lộng lẫy, khoe sắc trước ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều phóng viên và người hâm mộ nước ngoài.

Hoắc Tư Yến được vinh dự ngồi ở hàng ghế VIP đại diện của hãng thời trang Guy Laroche.

Hình ảnh Hoắc Tư Yến tới dự tiệc rượu khai trương tuần lễ thời trang tại Paris.

Chủ tịch Hiệp hội thời trang Pháp Didier Grumbacah và Hoắc Tư Yến cùng nâng ly trong tiệc rượu khai trương tuần lễ thời trang tại Paris.

HaiOu - (Theo S&N)