SAO » Chuyện làng sao

Hoắc Tư Yến loay hoay vì tuột váy

Thứ bảy, 05/11/2011 09:48

Chiếc đầm cầu kỳ cộng với việc phải di chuyển thường xuyên khiến nó không thể chống cự lại "lực hút trái đất", thế nên người đẹp phải liên tục chống đỡ.

Hoắc Tư Yến loay hoay giữ váy

Tham dự buổi quảng bá sản phẩm trang sức ngọc trai, đá quý của một nhãn hàng lớn được tổ chức tối 3/11 tại Thượng Hải, cô đào họ Hoắc khiến người đối diện vừa tò mò vừa ... buồn cười "thương cảm". Mọi chuyện đều bắt nguồn từ chiếc váy dạ hội trắng muốt tuyệt đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng.

Được biết đó là chiếc đầm dài tha thướt với gam màu rất hài hòa cùng dòng sản phẩm được giới thiệu. Chiếc váy có thiết kế cúp ngực cùng những nếp xếp nhuyễn mềm mại và tinh tế khá hợp với sắc vóc và làn da mịn màng của người đẹp. Tuy nhiên do thiết kế chân váy khá cầu kỳ cộng với việc phải di chuyển thường xuyên nên chiếc váy đã không thể chống cự lại "lực hút trái đất".

Hoắc Tư Yến trong buổi tối 3/11 tại sự kiện quảng bá sản phẩm trang sức

Người đẹp chọn chiếc váy điệu đà và sang trọng có gam màu rất hợp với nữ trang

Nó liên tục tụt xuống rất sâu và trễ khỏi khuôn ngực đã định sẵn. Điều này khiến Hoắc Tư Yến rất bối rối. Trong vai trò người mẫu kiêm gương mặt quảng cáo quan trọng nhất tại sự kiện, cô vừa phải đảm đương trọng trách vừa phải đối phó với chiếc váy "bướng bỉnh".

Cô đào xinh đẹp cứ chốc chốc lại giơ tay lên trước ngực vờ như để trình diễn những món nữ trang xa xỉ đang mang trên người. Nhưng không khó gì để nhận thấy người đẹp "thừa cơ" đó để chỉnh sửa và giữ lại chiếc váy. Nhưng sau khi được mời lên sân khấu giao lưu với quan khách và khán giả. Vừa bước xuống bậc thang, người đẹp đã phải vội vàng đưa tay kéo váy lên và cân chỉnh lại vòng 1 cho chuẩn xác.

Hoắc Tư Yến liên tục đưa tay lên ngang ngực vừa để trình diễn trang sức vừa "bí mật" chỉnh sửa váy

Nhưng sau khi lên sân khấu giao lưu, cô không còn có thể "giữ kẽ" được nữa

Phần sau phẳng lỳ của người đẹp bé nhỏ

Lưu Gia Linh được khen vì... mặc nhầm váy

Qúy bà của điện ảnh Hoa ngữ xem chừng rất nuối tiếc tuổi trẻ và sắc đẹp. Bằng chứng là Lưu Gia Linh rất thích những chiếc váy có kiểu dáng và màu sắc trẻ trung. Trong một buổi lễ khai trương cửa hàng ngày 3/11 vừa qua, cô đã chọn một chiếc váy dành cho U20.

Với việc "mặc nhầm" chiếc váy đáng yêu này, người đẹp 45 tuổi trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn nhiều. Đó là một thiết kế hàng hiệu dành cho mùa xuân hè 2012 với hay màu trắng đen được đan quyện rất thú vị. Phần ngực và vai màu đen làm nền cho "bông hoa" trắng phía dưới được tỏa sắc và bừng sáng.

Lưu Gia Linh nhận được nhiều lời khen tặng dù "cưa sừng làm nghé". Bởi màu sắc chiếc váy khiến cô trẻ lên hàng chục tuổi. Nhưng quan trọng hơn là kiểu dáng cùng những điểm nhấn nhá dễ thương của nó khiến Lưu Gia Linh không bị lộ vòng eo bánh mì hay những dấu vết của tuổi tác.

Lưu Gia Linh cùng chồng là tài tử Lương Triều Vỹ

Lưu Gia Linh nhận được nhiều lời khen tặng dù "cưa sừng làm nghé". Bởi màu sắc chiếc váy khiến cô trẻ lên hàng chục tuổi.

Đặc biệt với kiểu dáng cùng những điểm nhấn nhá dễ thương của nó khiến Lưu Gia Linh không bị lộ vòng eo bánh mì hay những dấu vết của tuổi tác.

Tạ Đình Đình gợi cảm với cổ V sâu thẳm

Khó ai có thể phủ nhận được vẻ gợi cảm cũng như sự "đắt show" của chân dài Hương Cảng. Liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện thời trang đắt giá, sự nghiệp của Tạ Đình Đình khiến mọi người mẫu phải thèm muốn. Cùng ngày 3/11, người đẹp lại tham dự lễ khai trương cửa hàng trang sức mới tại Hong Kong.

Cô chọn chiếc đầm đen đơn để nổi bật trên tone nền màu trắng của bối cảnh và cửa hàng. Chiếc đầm đen đơn giản nhẹ nhàng khiến Tạ Đình Đình càng thêm thanh thoát quý phái. Điểm nhấn quan trọng của chiếc váy là thiết kế cổ V sâu thẳm và khoét khá rộng. Với thềm ngực được mở rộng, chân dài càng thêm quyến rũ và gợi cảm hơn.

Sự nghiệp của Tạ Đình Đình đang lên như diều gặp gió

Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ

Người đẹp gợi cảm với chiếc váy nhẹ nhàng nhưng sexy

24h