SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm ăn diện giản dị, ngoại hình mũm mĩm đi hát đám cưới nhưng vẫn được khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 22/07/2022 20:23

Giọng hát của Hoài Lâm chưa bao giờ làm khán giả thất vọng.

Dù đã về quê sinh sống nhưng cái tên Hoài Lâm vẫn luôn gây chú ý với khán giả. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip anh chàng ăn mặc rất đơn giản đúng chất những con người ở quê.

Cụ thể, trong clip, Hoài Lâm hát cho một đám cưới. Theo quan sát, có lẽ lễ cưới này được diễn tại vùng quê. Hoài Lâm song ca cùng với một người bạn khác. Có thể thấy, dù chỉ hát cho đám cưới nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì có giọng hát ấm áp. Dẫu biết đám cưới thường âm thanh và loa hoặc mic không tốt nhưng điều này vẫn không thể nào làm khó được Hoài Lâm.

Khán giả dành lời khen cho Hoài Lâm

Qua đó, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối với giọng ca của Hoài Lâm, là người có tiềm năng âm nhạc, ai nấy cũng cho rằng nam ca sĩ nên được phát triển trong môi trường tốt hơn nhưng anh lại quyết định về quê. Không chỉ gây chú ý về giọng phát, ngoại hình tròn trịa của anh cũng khiến khán giả yên tâm vì thời gian sinh sống ở quê sức khỏe anh có phần cải thiện.

Hoài Lâm ăn diện giản dị

Giọng hát của Hoài Lâm chưa bao giờ phải bàn cãi

Hiện tại, Hoài Lâm đang hạnh phúc bên người yêu kém tuổi. Vào dịp sinh nhật vừa qua, anh đã đón cùng với bạn gái của mình.

Hoài Lâm và bạn gái

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới