SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện với hình ảnh 'già trước tuổi', tình trạng tăng cân lại gây lo lắng

Thứ hai, 22/05/2023 20:07

Đoạn clip được team qua đường ghi lại về Hoài Lâm đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip về lần xuất hiện mới nhất của Hoài Lâm. Có thể thấy, nam ca sĩ bất ngờ lộ diện với thân hình tăng cân và phát tướng hơn trước nhiều khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Không chỉ vậy, nhiều người còn nhận xét ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm có phần "già trước tuổi". Đây có lẽ cũng do trang phục được nam ca sĩ diện trông khá đứng đắn nên dễ khiến Hoài Lâm "dừ" hơn so với tuổi thật.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những lời nhận xét không tốt về ngoại hình, nhiều người vẫn khen ngợi Hoài Lâm vì vẫn giữ vững phong độ trong giọng hát. Có thể thấy, những bài hát được anh thể hiện vẫn rất ấn tượng và đi vào lòng người.

Hoài Lâm lộ diện với ngoại hình "phát tướng"

Tuy nhiên, anh vẫn giữ được phong độ trong giọng hát

Từng có thời gian, Hoài Lâm trở thành một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ những hình ảnh về thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề. Ở hiện tại, nam ca sĩ đang cố gắng cải thiện mọi mặt và dần trở lại với khán giả.

Khán giả hy vọng Hoài Lâm sẽ sớm trở lại và phong độ như trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)