SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm dần tái xuất showbiz, vợ cũ và các con hiện tại ra sao?

Chủ nhật, 16/10/2022 19:58

Cuộc sống hiện tại của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm được nhiều người quan tâm.

Sau khi tạm rời xa showbiz vì nhiều lý do khác nhau và khiến nhiều người tiếc nuối, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hoài Lâm lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề. Tuy nhiên, sau đó, anh đã dần cải thiện ngoại hình và quay trở lại showbiz với mong muốn có thể hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp như trước đây.

Hoài Lâm mong muốn được hoạt động nghệ thuật một cách chuyên nghiệp

Bên cạnh sự tái xuất của Hoài Lâm, cuộc sống hiện tại của vợ cũ nam ca sĩ là Cindy Lư và 2 cô con gái cũng được quan tâm không kém. Trong khi chồng cũ trở lại, Cindy Lư cũng đã chia sẻ loạt ảnh của mình và các con trên trang cá nhân. Có thể thấy, các nhóc tì ngày càng đáng yêu và mũm mĩm qua bàn tay chăm sóc của mẹ. Gà và Cún cũng ngày càng xinh gái, dễ thương và sở hữu những đường nét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

2 nhóc tì thường xuyên được mẹ cho lên sóng

Cindy Lư thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu bên các con

Để có thể cho 2 con có một cuộc sống tốt nhất, Cindy Lư cũng rất chịu khó kinh doanh và làm nhiều công việc khác nhau. Đặc biệt hơn, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng. Vất vả trong những ngày làm mẹ đơn thân, thế nhưng vợ cũ Hoài Lâm vẫn luôn rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Gu thời trang của cô nàng cũng luôn được đánh giá rất cao.

Hậu ly hôn, Cindy Lư vẫn rất nhuận sắc

Công việc kinh doanh của cô nàng cũng ổn định

Như vậy, có thể thấy cuộc sống hiện tại của Cindy Lư và các con gái của Hoài Lâm vẫn rất ổn. Các nhóc tì thường xuyên được mẹ đưa đi chơi đây đó. Cindy Lư dường như vẫn đang trong tình trạng độc thân vui tính và còn được nhiều người ngưỡng mộ.

Cô dành thời gian đưa các nhóc tì đi mua sắm

Gà và Cún cũng rất thích thú khi được đi du lịch cùng mẹ

Được biết, vào thời điểm quyết định yêu đương Hoài Lâm, Cindy Lư từng lựa chọn gác lại tương lai trên con đường nghệ thuật để lui về hậu trường làm trợ lý cho chồng cũng như tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, họ lại không thể bên nhau đến cuối cùng. Hiện tại, cô đang nuôi dưỡng 2 nhóc tì đầy đáng yêu là trái ngọt cho chuyện tình đã qua.

Cuộc sống của Hoài Lâm và Cindy Lư đều đã cân bằng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới