SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm đăng ảnh tình cảm sau khi đến nhà bạn gái xin cưới

Thứ tư, 07/12/2016 16:53

Mặc dù chưa được gia đình bạn gái cho phép kết hôn nhưng Hoài Lâm vẫn đang rất hạnh phúc được nắm tay Hoàng Ngọc.

Mới đây, Hoài Lâm đăng ảnh tình cảm nắm tay bạn gái khi ngồi trên xe hơi. Cùng với đó, nam ca sĩ còn làm thơ tặng người yêu. Hoài Lâm tiết lộ anh và người yêu là mối tình "vừa yêu vừa lớn".

"Khi yêu vừa lớn, khi yêu vừa lớn cho ta. Bao nhiêu nhớ nhung đêm trắng đêm, khi ta gặp nhau, khi ta cười nói đôi câu bấy lâu, 5 hay 3 phút nhìn nhau thế thôi cũng đủ rồi.

Lòng mình rồi từng ngày đêm thổn thức. Mình càng lại được gần thêm chút nữa. Và ta đã bên nhau như đúng rồi. Dù chỉ yêu nhau trong phone thôi. Biết nhau chỉ muốn chỉ cần vậy. Dù là hơi thở vào ra hay giọt nước mắt em nhẹ khẽ rơi. Anh cũng đã biết cảm nhận được trái tim. Em đang muốn nói cho anh điều gì. Vì đôi mình xa nhau...", anh viết.

"Dù mai này ra sao... Ngày hôm nay, anh chỉ muốn nhớ khi anh còn bé thơ, có người con gái cho anh cả giấc mơ. Và anh đã có giấc mơ tuyệt vời, vì giờ em gần bên anh", trích dẫn từ lời thơ của Hoài Lâm.

Hoài Lâm gửi lời nhớ thương đến bạn gái

Con trai nuôi của Hoài Linh ngày càng được dư luận quan tâm nhiều hơn khi công khai yêu cô nàng xinh đẹp Lư Bảo Hoàng Ngọc. Hoài Lâm tiết lộ trên trang cá nhân anh và Hoàng Ngọc đã hẹn hò cách đây 5 năm, khi anh và cô ở tuổi 14-15 và đều chưa có mối tình đầu.

Không những thế, Hoài Lâm còn đến nhà bạn gái để xin cưới. Tuy nhiên, anh trai của Hoàng Ngọc là diễn viên hài Gia Bảo đã không đồng ý bởi nghĩ rằng em gái và Hoài Lâm còn quá trẻ, chưa đủ tuổi chín chắn để kết hôn.

Hoài Lâm tiết lộ bí mật về tình yêu với cô bạn gái xinh đẹp click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới