SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm đón sinh nhật tuổi 19 hoành tráng như "đám cưới"

Thứ ba, 01/07/2014 01:39

(Ngoisao.vn) – Hoài Lâm đã đón sinh nhật lần thứ 19 hoành tráng như “đám cưới” bên cạnh bố mẹ ruột, bố nuôi Hoài Linh và bạn bè thân thiết.

Sau khi dành chiến thắng trong cuộc thi “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành 1 cái tên quen thuộc, dành được sự yêu mến và quan tâm của rất nhiều khán giả. Tối qua (30/6), tại nhà hàng Vương Quốc Tôm của Hoa hậu Thu Hoài, Hoài Lâm đã cùng gia đình và hơn 200 bạn bè, đồng nghiệp đón một sinh nhật ấm cúng, sôi động.

Hoài Lâm "ngộp thở" với 20 chiếc bánh kem trong tiệc sinh nhật

Trong dịp sinh nhật đặc biệt này, Hoài Lâm đã rất hạnh phúc vì nhận được nhiều món quà ý nghĩa, trong đó có đến 20 chiếc bánh kem với hình ảnh các nhân vật mà anh hóa thân trong chương trình “Gương mặt thân quen” do fan hâm mộ dành tặng. Để đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, chàng ca sĩ trẻ cũng “quậy tưng bừng” trong bữa tiệc.

 

Hoài Lâm và hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài và bố nuôi Hoài Lâm

Được biết bữa tiệc này là món quà mà Hoa hậu Thu Hoài dành tặng riêng cho “thần tượng” của mình – quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” 2014. Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ mình đã trở thành “fan cuồng” của Hoài Lâm khi xem những màn hóa thân xuất sắc và đầy sống động của anh.

Hoài Lâm hôn Hoài Linh trong tiệc sinh nhật

Đến dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 19 của Hoài Lâm có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Mia, diễn viên Ngân Quỳnh, Mai Quốc Việt, nghệ sỹ hài Long đẹp trai, ca sỹ Long Nhật... Cha mẹ ruột của Hoài Lâm cũng có mặt ở Sài Gòn từ sớm để cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của con trai.

Hoài Lâm - diễn viên hài Long Đẹp Trai

Biên đạo múa Hữu Trị - Mia - Hoài Lâm

Hạ My - Hoài Lâm - Ngân Quỳnh

Hoài Lâm - Mai Quốc Việt

Cao Hữu Thiên

Hoài Lâm chụp ảnh cùng bố mẹ ruột, bố nuôi và người thân.

Sơn Trí, Photo: Mr.AT