SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm gây sốc với ảnh nổi loạn nhưng điển trai như thời còn phong độ, còn tỏ tình ngọt ngào với bạn gái

Thứ sáu, 26/08/2022 09:03

Mới đây nhất, Hoài Lâm vừa khoe ảnh phong độ của mình sau thời gian gây choáng vì ngoại hình xuống dốc.

Dù tạm rời xa showbiz nhưng cuộc sống cũng như nhất cử nhất động của Hoài Lâm vẫn nằm trong tầm ngắm của fan lẫn cư dân mạng. Thi thoảng, con trai nuôi của Hoài Linh cũng đăng tải những hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội.

Mới đây, nhất, Hoài Lâm gây bất ngờ và có phần sốc nhẹ khi khoe khoảnh khắc cực ngầu, cực điển trai, phong độ và thon gọn hơn hẳn những bức hình trước. Mọi người thắc mắc rằng đây là ảnh hiện tại của Hoài Lâm hậu giảm cân hay chỉ là hình chụp ở thì quá khứ? Ngoài ra, nam ca sĩ cũng không quên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái kém tuổi và khẳng định đó chính là tình yêu đích thực.

Hoài Lâm khoe ảnh nổi loạn nhưng cực ngầu và điển trai

Anh còn khẳng định tình yêu với bạn gái theo cách riêng.

Đàm Vĩnh Hưng từng dành dòng trạng thái dài để nói về sự tuột dốc không phanh của Hoài Lâm.

Hiện tại, Hoài Lâm gần như "ở ẩn". Anh chỉ gặp gỡ người hâm mộ qua livestream và giao lưu văn nghệ. Phong độ của con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh cũng được nhận xét là lên xuống thất thường. Còn nhớ trong một bài viết mới đây, người thầy của Hoài Lâm là Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một bài viết nói về Hoài Lâm. Anh khẳng định có nhiều người vì tiền bạc, lợi ích... mà đã khiến Hoài Lâm trượt dài trên con đường không lối thoát. Nhưng anh vẫn thương và chờ ngày Hoài Lâm trở lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới