SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm gây sốt khi công khai ảnh tình tứ bên bạn gái kém 8 tuổi, ngoại hình 'nửa kia' gây chú ý

Thứ ba, 12/03/2024 20:33

Những hình ảnh của Hoài Lâm bên bạn gái đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm từng trở thành một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và giọng ca đặc trưng đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Tuy nhiên, dạo gần đây, khi tái xuất Vbiz, Hoài Lâm đã tăng cân mất kiểm soát và ngày càng xuống phong độ khiến khán giả cảm thấy khá thất vọng.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Đây là lần hiếm hoi Hoài Lâm cho bạn gái của mình lên sóng. Trong ảnh, cả hai gây sốt vì độ tình tứ hết nấc. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn có hành động nhìn nửa kia vô cùng tình tứ. Đặc biệt, nhan sắc bạn gái Hoài Lâm cũng rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Hoài Lâm khoe ảnh cực tình tứ bên bạn gái

Được biết, bạn gái của Hoài Lâm tên Kim Ngân, năm nay cô 21 tuổi và đang đảm nhận vai trò là người mẫu tự do. Trước đó, người đẹp từng là nữ chính trong MV Người mới của Hoài Lâm, ra mắt vào năm 2021. Kim Ngân có vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương. Cả hai trải qua thời gian dài gắn bó.

Chuyện tình cảm của Hoài Lâm được nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới