SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài gây bất ngờ, một chi tiết làm dân tình lo lắng

Thứ năm, 21/03/2024 20:39

Hoài Lâm đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về Hoài Lâm khiến dân tình một phen hoang mang. Nam ca sĩ mặc trang phục đen toàn tập, đội nón trông khá giản dị. Sau khi chụp ảnh trên thảm đỏ, con nuôi của Hoài Linh thoải mái trò chuyện cùng các đồng nghiệp. Đến khi có người hâm mộ đến xin chụp ảnh cùng, anh cũng vui vẻ chấp nhận.

Vóc dáng hiện tại của Hoài Lâm trông đã thon gọn hơn so với thời điểm. Tuy nhiên, cư dân mạng lại thấy thần sắc lạ của nam ca sĩ hơi bất ổn. Bên dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho rằng anh hơi đơ và phản ứng chậm chạp. Mặt khác, một số ý kiến nhận xét tính cách Hoài Lâm trước giờ khá rụt rè nên có thể anh trầm tính hơn sau nhiều sự cố của cuộc sống.

Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài gây bất ngờ, một chi tiết làm dân tình lo lắng.

So với ngày xưa, Hoài Lâm nay đã thon thả hơn nhiều.

Hoài Lâm là quán quân của Gương mặt thân quen 2014. Sự nghiệp của Hoài Lâm lên như diều gặp gió nhờ tài năng và nhờ là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Năm 2017, Hoài Lâm công khai tình yêu với Cindy Lư - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Tuy nhiên vào cuối năm 2019, Hoài Lâm và Cindy Lư xác nhận "đường ai nấy đi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới