SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm lại gây hoang mang khi đón năm mới bằng tâm sự: 'Hạnh phúc xảy ra chỉ để rồi quên'

Chủ nhật, 01/01/2023 12:50

Hoài Lâm đã chia sẻ dòng trạng thái gây hoang mang trong ngày đầu năm 2023.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã có bài đăng gây chú ý với cư dân mạng. Nam ca sĩ bày tỏ tâm trạng trước thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới: "Một miếng ghép cho những ngày ganh đua vì đời mỗi người không bằng nhau. Một miếng ghép cho những ngày nhận ra mây đẹp có cơn giông đằng sau và không thể nhớ bao người đã ngồi bên. Hạnh phúc xảy ra chỉ để rồi quên, có phải mình tự mình làm chuyện tồi thêm cho đến cái ngày niềm tin trồi lên".

Con trai nuôi của Hoài Linh còn đính kèm thêm hình ảnh mới của bản thân với vẻ ngoài bảnh bao hút mắt. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêm nghiệm của Hoài Lâm sau một năm đầy biến động và ồn ào với bản thân. Một số khác bán tín bán nghi chuyện anh chàng "nhá hàng" lời nhạc cho ca khúc mới đánh dấu sự mở đầu năm 2023 tốt đẹp.

Hoài Lâm đón năm mới bằng dòng trạng thái cực tâm trạng.

Nam ca sĩ đính kèm hình ảnh khá bảnh bao nhưng nhiều nỗi niềm của bản thân.

Năm 2022 là năm nhiều thị phi của Hoài Lâm.

Hoài Lâm là ca sĩ diễn viên thực lực của showbiz Việt. Tuy nhiên, vài năm qua, anh chàng thường xuyên trở thành tâm điểm thị phi bởi những scandal tình ái. Vào tháng 6/2020, Hoài Lâm chia tay Cindy Lư sau gần một thập kỷ gắn bó, có 2 con chung. Đến tháng 11/2021, nam ca sĩ công khai người yêu mới và bật chế độ "đã kết hôn". Tình mới của nam ca sĩ là N.K.N sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)