SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm lộ diện tươi tắn và vui vẻ sau tâm thư 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần

Thứ bảy, 14/08/2021 20:42

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khiến người hâm mộ yên tâm hơn phần nào. Mới đây, nam ca sĩ lộ diện vui vẻ và thần sắc tươi tắn sau lùm xùm bức xúc kể lại chuyện phải vào bệnh viện tâm thần tới 4 lần.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã đăng tải loạt ảnh khiến người hâm mộ bất ngờ. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lộ diện tươi tắn và vui vẻ sau khi đăng đàn bức xúc kể lại vào bệnh viện tâm thần 4 lần.

Cụ thể, trong hình này Hoài Lâm khoe bức ảnh cận mặt tròn trịa hơn trước, anh nở nụ cười rạng rỡ và còn thông báo với người hâm mộ vừa có "ngôi nhà mới" là một tài khoản mạng xã hội để giao lưu mỗi ngày.

Hoài Lâm lộ diện tươi tắn và vui vẻ như chưa hề có chuyện gì.

Dường như sau tâm thư kể vào bệnh viện tâm thần 4 lần, nam ca sĩ Hoài Lâm cũng không chia sẻ thêm bất cứ bài viết nào. Đây cũng là hình ảnh giọng ca Hoa nở không màu lộ diện sau những ồn ào.

Trước đó, trên trang cá nhân Hoài Lâm đã kể mình đã 4 lần phải vào 192 Hàm Tử - địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM. "Mở đầu như thế này và đây là một bức thư con gửi đến Phật. Nếu muốn kiểm soát tôi chặt đến như vậy thì hãy một lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng Lâm không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì Lâm còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm", anh viết.

Hoài Lâm bức bối vì bị ai đó kiểm soát, đối xử tệ.

Trong lời chia sẻ, giọng ca Hoa nở không màu tiết lộ việc anh từng phải vào Bệnh viện Tâm thần TP.HCM. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cho biết đang bị kiểm soát và chỉ muốn cuộc sống được bình yên. Không lâu sau đó, bài đăng đã được Hoài Lâm gỡ bỏ khiến nhiều người càng thêm lo lắng cho tình trạng hiện tại của anh chàng.

Hiện tại, người hâm mộ cũng khá tò mò không biết nguyên nhân từ đâu mà nam ca sĩ đã bức xúc chia sẻ tâm thư vừa qua. Khán giả mong rằng Hoài Lâm sớm lấy lại tinh thần và ra những sản phẩm mới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới