SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm mang dép tổ ong chụp hình vẫn được khen "đẹp trai ngời ngời"

Thứ sáu, 20/06/2014 09:30

(Ngoisao.vn) - Quán quân của "Gương mặt thân quen 2014" vẫn được khen "đẹp trai ngời ngời" khi diện đôi dép tổ ong huyền thoại để chụp hình chuyên nghiệp.

Mới đây, nam ca sỹ Hoài Lâm đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tạo dáng chụp hình của mình ở một studio chuyên nghiệp. Tuy diện trang phục rất thời trang gồm quần tây, áo sơ mi trắng nhưng Hoài Lâm lại khiến nhiều người phải phì cười khi nhìn xuống dưới chân. Bởi thay vì mang giày da, Hoài Lâm lại mang một đôi dép tổ ong rất "chân chất". Nam ca sỹ cũng không quen chia sẻ: "Lần đầu tiên chụp hình thời trang chuyên nghiệp thế này. Hình như có gì đó ngộ ngộ thì phải!!!" 

Hoài Lâm vẫn rất điển trai khi mang dép tổ ong chụp hình chuyên nghiệp

Bức ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like ngay sau khi được đăng tải

Ngay lập tức, có rất nhiều fans đã tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu, nhí nhảnh này của Hoài Lâm. Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được gần 30 ngàn lượt like sau vài giờ chia sẻ. Đa số ý kiến đều cho rằng, Hoài Lâm quả là một ngôi sao đáng yêu và vui tính. Dù mang dép tổ ong chụp hình nhưng gương mặt, thần thái của Hoài Lâm vẫn rất điển trai, sáng láng. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Hoài Lâm mang đôi dép này không hề hợp lý khi mà trang phục phía trên lại rất lịch thiệp.

Được biết, sau cuộc thi "Gương mặt thân quen 2014", tên tuổi của Hoài Lâm ngày càng được chú ý. Dù sau cuộc thi cũng đã có rất nhiều ý kiến lùm xùm quanh giải thưởng của Hoài Lâm nhưng những gì anh thể hiện đã phần nào chứng tỏ được tài năng và sự cố gắng của một nghệ sỹ có tuổi đời còn rất trẻ.

Có rất nhiều ý kiến của người hâm mộ khen ngợi sự nhí nhảnh, đáng yêu của Hoài Lâm. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Hoài Lâm mang dép không phù hợp với trang phục

Sau cuộc thi "Gương mặt thân quen 2014", Hoài Lâm rất được yêu mến và là cái tên nghệ sỹ đang "hot" nhất hiện nay

Tora