SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm mũm mĩm trên sân cỏ với biệt danh cực yêu, ghi điểm đậm vì một hành động

Thứ sáu, 07/04/2023 15:12

Ca sĩ Hoài Lâm luôn nhiệt tình và thân thiện với người hâm mộ của mình khi giao lưu bên ngoài.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền những hình ảnh về Hoài Lâm. Lần này, nam ca sĩ xuất hiện tại một sân bóng ở Cần Thơ và lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Anh diện trang phục cầu thủ với dáng vẻ mũm mĩm và liên tục được mọi người gọi với cái tên đáng yêu là "Doremon Lâm". Suốt trận đấu bóng, nam ca sĩ không ngại lăn xả, chơi hết mình cho thấy tinh thần và thể chất của anh rất rốt.

Cũng nhân dịp này, nhiều người đã đến gần Hoài Lâm để xin chụp ảnh cùng. Anh không chỉ đồng ý mà còn vui vẻ tương tác, tạo dáng với fan một cách rạng rỡ nhiệt tình. Sự thân thiện này của Hoài Lâm đã ghi điểm đậm trong lòng người hâm mộ. Đa phần mong anh hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn và ra nhiều sản phẩm âm nhạc hơn.

Hoài Lâm mũm mĩm trên sân cỏ với biệt danh cực yêu.

Nam ca sĩ ghi điểm đậm vì tương tác nhiệt tình thân thiện với người hâm mộ ngoài đời thật.

Hoài Lâm đã trở lại đi hát và chạy show nhiều hơn.

Khoảng thời gian qua, Hoài Lâm đã dần quay trở lại sân khấu sau khi ở ẩn vì liên tục dính vào ồn ào. Nam ca sĩ được đánh giá là điển trai hơn nhiều so với ngoại hình "phát tướng" trước kia. Anh cũng tích cực chạy show ở các phòng trà hay chương trình ca nhạc. Theo nguồn tin thân cận chia sẻ bản thân nam ca sĩ không đặt nặng chuyện cát-xê, đi hát vì chỉ muốn thỏa mãn đam mê âm nhạc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới