SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm phát tướng rõ rệt sau thời gian 'ở ẩn' ly hôn bà xã Bảo Ngọc

Thứ hai, 15/03/2021 08:12

Hoài Lâm gây bất ngờ trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ sau thời gian "ở ẩn". Có thể thấy rõ nam ca sĩ trông có vẻ đầy đặn hơn xưa nhiều, đặc biệt gương mặt lộ rõ dấu hiệu tăng cân khiến người hâm mộ chú ý.

Là một trong những giọng ca thiên phú chinh phục được đông đảo khán giả nhưng gây tiếc nuối bởi đời tư lận đận của mình, Hoài Lâm vẫn luôn được khán giả quan tâm và hình ảnh mới nhất của anh đã gây vô cùng bất ngờ cho người hâm mộ.

Vừa qua, trên trang fanpage riêng của mình, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải một đoạn clip với nội dung giới thiệu về một ứng dụng trên điện thoại. Dù biết là hoạt động quảng cáo nhưng khán giả cũng vô cùng vui mừng khi thấy giọng ca Hoa nở không màu đang dần bắt đầu trở lại làng nhạc V-pop.

Bài đăng mới của Hoài Lâm trên trang fanpage nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng sau khi xem đoạn clip cho rằng Hoài Lâm có vẻ đang tăng cân, ngoài phần gương mặt, tay và chân đều đầy đặn hơn xưa. Nhiều người còn tinh ý phát hiện ra dưới cằm Hoài Lâm lấp ló nọng. Vốn được biết đến là ca sĩ sở hữu ngoại hình thư sinh nên sự thay đổi của anh chàng không khỏi khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối.

Khuôn mặt tròn và đầy đặn hơn của Hoài Lâm sau thời gian "ở ẩn".

Hoài Lâm thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng người hâm mộ vui mừng khi thấy sức khỏe anh đã tốt lên.

Về phía vợ cũ, dường như Bảo Ngọc cũng không còn nhắc đến Hoài Lâm trên trang cá nhân. Thay vào đó, người đẹp dành thời gian chăm sóc hai con cũng như đưa nhóc tỳ đi du lịch. Vừa qua, em gái diễn viên hài Gia Bảo đưa các con đi Đà Lạt. Giờ đây, những thiên thần nhỏ chính là động lực lớn nhất của Bảo Ngọc cố gắng từng ngày.

Làm mẹ tuổi còn khá trẻ, nhưng trông Bảo Ngọc cũng vô cùng chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cô cũng liên tục dành cho các con với những lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Chỉ mong có thể dẫn hai chị em bạn đi nhiều nơi hơn nữa, yêu lắm".

Sau khoảng thời gian chọn rời khỏi showbiz và "ở ẩn" tại quê nhà, mặc dù ít hoạt động nghệ thuật và không còn giữ vẻ thư sinh, soái ca như trước, nhưng khán giả yêu thương Hoài Lâm vẫn lấy làm vui vì tin rằng anh đang dành thời gian nghỉ ngơi và ăn uống rất tốt, sức khỏe cũng ổn định. Một ngày không xa, khán giả mong sẽ được thấy Hoài Lâm quay lại "đường đua" âm nhạc Việt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới