SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm tái xuất sau thời gian ở ẩn, diện mạo béo lên trông thấy

Thứ bảy, 17/04/2021 11:05

Những hình ảnh mới của Hoài Lâm khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Tối qua (16/4), Hoài Lâm trở lại sau thời gian im ắng với MV mới. Hoài Lâm xuất hiện 3 lần trong MV với chung bối cảnh là tại nhà riêng, phía sau có cả tủ quần áo. Các fan lẫn cư dân mạng cho rằng, MV được thực hiện ở thời điểm nam ca sĩ tạm ngưng hoạt động để dưỡng bệnh nên anh tự quay video. Vì đoạn clip của Hoài Lâm và tổng thể MV khá lạc lõng, không ăn nhập từ chất lượng đến góc máy.

Hoài Lâm có vẻ tăng cân khá nhiều sau thời gian ở ẩn

Nhiều bình luận để lại rằng: “May mà được giọng Hoài Lâm vớt lại chứ nhạc chói át cả tiếng ca sĩ”, “Hình như Hoài Lâm tự thu, tự quay ở nhà rồi ghép lại thôi nên MV trông khá kỳ cục”, “Ê-kíp hết tiền hay sao làm MV không có nội dung gì cả”, “Bài hát hay nhưng nhạc quá to, nghe rất khó chịu. Phần nội dung MV cũng chưa được hấp dẫn"...

Hoài Lâm chia sẻ anh vẫn ổn và chờ ngày trở lại với khán giả

Thời gian qua, Hoài Lâm khá im ắng. Tháng 6/2020, anh ly hôn Bảo Ngọc, sau đó, về quê sống để ổn định sức khỏe. Ngày 26/7, nam ca sĩ nhập viện điều trị ở TP.HCM. Chia sẻ về cuộc sống ở Vĩnh Long, Hoài Lâm cho biết, anh sống cùng cha mẹ. Cuộc sống không nhộn nhịp nhưng bình yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới