SAO » Chuyện làng sao

Hoài Lâm tái xuất với diện mạo mới, liên tục hát live hơn 1 tiếng

Thứ bảy, 03/07/2021 19:05

Hoài Lâm dường như đang bình phục sức khỏe rất tốt khi cùng những người thân và bạn bè tổ chức tiệc tại nhà cùng nhau.

Sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm quyết ở ẩn tại quê nhà. Thi thoảng anh mới chia sẻ sản phẩm mới trên trang cá nhân để phục vụ khán giả và đỡ nhớ âm nhạc. Mới đây, một người quen của giọng ca Hoa nở không màu đã livestream ghi lại hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ.

Theo hình ảnh ghi lại, Hoài Lâm khá hào hứng và trổ tài hát live gần 1 tiếng đồng hồ với hơn cả chục ca khúc khác nhau gửi tặng mọi người. Dù chỉ là hát karaoke "cây nhà lá vườn" nhưng con nuôi của Hoài Linh vẫn khiến khán giả "lụi tim".

Hoài Lâm xuất hiện trong buổi tiệc tại nhà mình

Nam ca sĩ trông phát tướng hơn nhưng vô cùng tươi tắn

Khác với những lần trước, Hoài Lâm xuất hiện với thân hình phát tướng, tăng cân hơn rất nhiều so với trước đây. Điều đáng mừng là gương mặt của nam ca sĩ không còn u buồn nhiều như trước nữa mà tươi tắn thấy rõ.

Hoài Lâm liên tục hát live tặng mọi người

Cuộc sống của Hoài Lâm khá kín tiếng. Anh thể hiện bản lĩnh đàn ông khi luôn xin lỗi và chúc phúc cho vợ cũ kể cả khi cô có người mới. Nam ca sĩ cũng không nhắc về 2 cô con gái Gà và Cún. Khi ly hôn, con nuôi Hoài Linh về hẳn với gia đình ở quê nhà và từ chối tất cả lời mời tham gia show diễn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới