SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh bật khóc trong góc hậu trường vì nhớ Chí Tài

Chủ nhật, 27/12/2020 20:39

Sau đám tang của cố danh hài Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả lo lắng vì trở lại sân khấu trong dáng vẻ tiều tụy và xúc động nhắc về người anh thân thiết.

Tối ngày 26/12, NS Hoài Linh đã có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Xuân Phát Tài 11. Đây là lần đầu tiên NS Hoài Linh đi diễn sau sự ra đi của người anh thân thiết - cố NS Chí Tài. Được biết, đây cũng là chương trình NS Chí Tài nhận lời tham gia với NS Hoài Linh khi còn sinh thời.

Xuân Phát Tài là một chương trình hài kịch kết hợp âm nhạc luôn được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt bởi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc và diễn ra thường niên đã hơn 10 năm nay. Khi cố danh hài đột ngột qua đời, ban tổ chức đã lâm vào tình cảnh rối bời vì có quá nhiều khán giả yêu mến mua vé để được xem ông biểu diễn. Không những vậy, nhân vật trong tiểu phẩm được "đo ni đóng giày" với Chí Tài. May mắn, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã nhận lời biễu diễn thay thế.

Hình ảnh NS Hoàng Sơn - người đã thay thế cho vị trí của Chí Tài trên sân khấu.

Trong hậu trường, NS Hoài Linh lộ rõ vẻ ngoài tiều tuỵ, hốc hác, gầy đi nhiều và đôi mắt thâm quầng sau tang lễ của cố NS Chí Tài. Có lẽ cú sốc vừa rồi quá lớn nên anh vẫn chưa thể vượt qua nổi. Được biết, Hoài Linh có mặt từ ở đây từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình. Ngay sau khi nhận ra tình trạng của Hoài Linh, NSƯT Xuân Hinh đã an ủi, động viên và khích lệ tinh thần Hoài Linh. Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã khiến công chúng không khỏi xót xa và xúc động. Tuy nhiên, sau tất cả mọi chuyện xảy ra, các nghệ sĩ vẫn cống hiến hết sức để chương trình diễn ra thành công nhất.

Hoài Linh tiều tụy trông thấy sau sự ra đi đột ngột của người anh thân thiết.

Hoài Linh và Xuân Hinh cùng xuất hiện trong Xuân Phát Tài.

Xuân Hinh an ủi và động viên Hoài Linh sau cú sốc quá lớn, hình ảnh này đã khiến khán giả rất xúc động.

Cuối tiết mục, ban tổ chức cùng khán giả có giây phút tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. NSƯT Hoài Linh cùng tất cả các anh chị em nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu 1 người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua". Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thay mặt gia đình nhận số tiền 50 triệu đồng từ chương trình và ủng hộ vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài.

Giây phút các nghệ sĩ cùng tưởng nhớ về cố danh hài Chí Tài.

Hình ảnh mọi người cùng nén đau thương để cống hiến cho khán giả.

Hoài Linh không giấu được nỗi buồn và lộ vẻ mặt kém sắc hơn hẳn so với những anh chị em nghệ sĩ khác.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới