SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh bị bà Phương Hằng 'tố' hầu đồng giá 1 tỷ, người trong 'nghề' Quế Vân lên tiếng

Thứ năm, 27/05/2021 09:50

Sau nhiều sao Việt, Quế Vân cũng lên tiếng về ồn ào mà đàn anh Hoài Linh vướng phải gần đây.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bị bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" réo tên trong các buổi livestream.

Trong đó, bà Phương Hằng tiết lộ nằm mơ thấy số tiền gần 14 tỷ từ thiện vẫn trong tài khoản Hoài Linh. Trước ồn ào này, Hoài Linh cho biết anh chậm trễ tiền từ thiện vì lý do dịch bệnh. Đồng thời, nam danh hài quãng thời gian qua cũng phải phẫu thuật ung thư tuyến giáp. Để làm chứng, Hoài Linh đã công khai minh bạch những số tiền đã được gửi một phần đến bà con. Đã lên tiếng giải thích nhưng Hoài Linh vẫn bị một số thành phần hoài nghi rằng anh có ý "ăn chặn" tiền từ thiện.

Ngoài ra, Hoài Linh còn bị bà Phương Hằng tố có biểu hiện mê tín dị đoan khi thường đứng giá hầu đồng với mức giá từ 200 triệu, 500 triệu đến 1 tỷ đồng. Trong khi nam danh hài im lặng thì một số người lên tiếng bênh vực rằng với một ngôi sao hạng A như Hoài Linh thì với giá đó hoàn toàn bình thường.

Hoài Linh còn bị bà Phương Hằng tố thường đứng giá hầu đồng với mức giá từ 200 triệu, 500 triệu đến 1 tỷ đồng.

Được biết trong showbiz, ngoài Hoài Linh còn có nhiều người hầu đồng như Xuân Hinh, Huỳnh Lập, Quế Vân...

Trước ồn ào của đàn anh, mới đây Quế Vân đã lên tiếng. Cô cho rằng Hoài Linh chỉ sai trong việc chậm trễ tiền từ thiện, còn đã làm việc tâm linh thì Quế Vân tin đàn anh không lừa đảo như một số người nói: "Nối bước Hoài Linh. Quế Vân đứng giá hầu đồng. P/s: Cảm nhận của tôi về việc của anh Hoài Linh nhé. Anh ấy chỉ sai về việc chậm trễ. Chứ con nhà ngài ai dám lừa đảo như quý vị nói.

Và đây cũng là bước thử thách... của nhà thánh. Tôi bị quá quá nhiều oan khiên cuộc đời này rồi nên chẳng lạ gì. Tháng 5 tiệc Quan Đệ Ngũ những ai oan khiên về với Ngài để xin ngải hoá giải nhé", cô viết.

Quế Vân: "Anh ấy chỉ sai về việc chậm trễ. Chứ con nhà ngài ai dám lừa đảo như quý vị nói".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới