SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh bơ phờ đón khán giả kéo đến tấp nập mừng nhà thờ tổ

Thứ hai, 12/09/2016 13:24

Trưa nay (12.9), tại nhà thờ tổ thuộc quận 9, TP. HCM, danh Hài Hoài Linh sẽ tổ chức lễ giỡ tổ khá hoành tráng và trang nghiêm.

Như hàng năm, nghệ sĩ Hoài Linh tổ chức nghi lễ cúng Tổ ngành sân khấu vô cùng uy nghiêm. Chỉ khác là năm nay, địa điểm được dời vì đền thờ ở quận 9 mà anh đã tâm huyết xây dựng trong thời gian qua thay vì sân khấu Nụ cười mới. Kinh phí xây dựng được cho là trăm tỷ đồng do chính danh hài tự chi trả mà không cần sự hỗ trợ của bất kì mạnh thường quân nào. Theo Hoài Linh, công trình đền thờ Tổ nghề sân khấu "sẽ là nơi lui tới thờ cúng tổ nghề của nghệ sĩ, là không gian giao lưu, sinh hoạt chung cho họ.

Khá đông khán giả đã kéo về đền thờ tổ của đệ nhất danh hài để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ và để chúc mừng danh hài Hoài Linh đã hoàn thành ước mơ của mình. Diện chiếc áo dài rồng phượng màu vàng bắt mắt, trông Hoài Linh có phần phờ phạc và mệt mệt. Có lẽ, trong suốt thời gian qua, do lịch làm việc và chạy show liên tục khiến nghệ sĩ hài gần như kiệt sức. Tuy vậy, danh hài vẫn tươi cười và nhiệt tình đón tiếp các quan khách gần xa đến dự ngày giỗ tổ nghề sân khấu .

Hàng ngàn người rủ nhau đến viếng đền thờ tổ và thăm danh hài nức danh gần xa

Dù thiếu ngủ và vô cùng mệt mỏi, Hoài Linh vẫn dành thời gian đón tiếp và chụp ảnh cùng mọi người

Cổng được chạm trổ rồng phượng tỉ mỉ công phu

Các vật trong đền thờ được làm từ gỗ quý và diêu khắc rất tinh tế

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới