SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh buộc phải đóng 2 vai trong MV của em trai vì lí do cực gắt này

Chủ nhật, 16/07/2023 07:45

Hoài Linh cho biết đóng cùng lúc 2 vai trong MV rất mệt nhưng anh phải làm vì sợ em trai méc mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về danh hài Hoài Linh. Danh hài đang được em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ chỉn chu cho trang phục để hoá thân vào vai diễn trong MV mới toanh của mình. Khi thấy anh trai hơi uể oải, Dương Triệu Vũ đã hỏi: "Anh có hạnh phúc khi nhận 2 vai trong MV này không?". Liếc nhẹ em trai, "Đệ nhất danh hài Việt Nam" đáp thẳng: "Bị mệt".

Dương Triệu Vũ cười bất lực với ông anh trai. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Hoài Linh còn tiết lộ thêm lí do mệt nhưng phải nhận lời em trai xuất hiện lần này: "Không làm thì mày méc mẹ. Mà làm thì mệt". Hóa ra vì sợ mẹ giận vì từ chối em trai út nên Hoài Linh phải bấm bụng tham gia diễn xuất để ủng hộ tinh thần cho cậu em mình.

Hoài Linh buộc phải đóng 2 vai trong MV của em trai vì lí do cực gắt này.

Nam danh hài hiếm hoi xuất hiện nhưng trông rất khoẻ mạnh.

Thời gian gần đây, Hoài Linh chỉ tham gia vài vai diễn tâm đắc ở các sân khấu kịch và cải lương. Ông cũng đang theo học khoa Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nam danh hài cho biết, giờ đây, ông chỉ muốn làm những gì mình thích, diễn kịch cùng anh em dù cát sê ít nhưng rất vui và kết nối được tình đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới