SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh chu đáo, cẩn thận làm 18 vòng hoa trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài: Ghi lại từng chặng đường hoạt động nghệ thuật

Thứ bảy, 12/12/2020 15:00

Chỉ còn hơn một tiếng nữa là thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ đưa lên sân bay Tân Sơn Nhất để qua Mỹ. Trong buổi viếng tang, là đàn em thân thiết của Chí Tài, Hoài Linh đã chuẩn bị chu đáo những khung hình và 18 vòng hoa ý nghĩa cho con đường hoạt động của anh.

Chiều 12/12, nhiều nghệ sĩ tiếp tục tới viếng nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp. Di ảnh của diễn viên quá cố được sắp xếp trang trọng bên trong nhà tang lễ. Nghệ sĩ Hoài Linh tự chuẩn bị khung ảnh cho người bạn thân.

Được biết, vì tình hình dịch Covid-19 và lũ lụt miền Trung vừa qua, trưởng ban tổ chức cũng thông báo không nhận vòng hoa viếng. Đồng nghiệp mong muốn dùng số tiền phúng điếu để thành lập quỹ từ thiện mang nghệ sĩ Chí Tài, đây cũng là mong muốn nguyện vọng của cố nghệ sĩ.

Nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi bần thần khi nhìn thấy di ảnh của nghệ sĩ Chí Tài

Đại diện cho gia đình, Hoài Linh và Việt Hương đeo tang trắng chắp tay trả lễ trong ngày viếng. Được biết, anh bốn Hoài Linh đã đích thân chuẩn bị 18 vòng hoa, đại diện cho tập thể ca sĩ, diễn viên, anh em hậu đài, giới nhạc sĩ nhạc công, khán giả mến mộ, giới truyền thông báo chí để tưởng nhớ danh hài Chí Tài. Theo hình ghi lại được, có rất nhiều vòng hoa tươi cỡ lớn được đặt xung quanh khu vực diễn ra lễ tang. Trên mỗi vòng hoa là di ảnh ghi lại từng chặng đường hoạt động nghệ thuật của cố nghệ sĩ Chí Tài.

18 vòng hoa được NSƯT Hoài Linh đặt trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Khá nhiều đồng nghiệp lặng người khi nhìn cố nghệ sĩ lần cuối. Ai nấy xúc động nhìn thấy Chí Tài nằm trong rất đẹp và hiền lành.

Mọi thứ bên trong điều rất trang nghiêm, có lẽ người hâm mộ và cả đồng nghiệp cũng không thể nào quên được hình ảnh người nghệ sĩ lúc nào cũng đam mê với nghề.

Hoài Linh mang tang chắp tay trả lễ người đến viếng Chí Tài.

Sau đó, linh cữu sẽ được đưa đến sân bay để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Về phía vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan suy sụp tinh thần, trông ngóng ngày được gặp mặt chồng lần cuối. 11 đêm ngày 12/12, người nhà sẽ tiễn cố nghệ sĩ về Mỹ, vì tình hình phức tạp của dịch bệnh nên không nghệ sĩ nào đi theo máy bay để đích thân đưa thi hài của anh về xứ cờ hoa.

Mai Linh - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)