SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh cùng con trai thăm mộ gia tiên, điểm thay đổi này trên cơ thể quý tử nhà nam danh hài liền gây sốt

Thứ ba, 25/07/2023 10:21

Dù đang sinh sống và làm việc ở Mỹ nhưng Võ Lê Thành Vinh vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm bố là danh hài Hoài Linh và viếng mộ gia tiên.

Ít năm trước, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi nam danh hài Hoài Linh công khai cậu con trai ruột của mình. Bởi lẽ, anh nổi tiếng là người hạn chế chia sẻ các thông tin về đời sống cá nhân. Theo đó, cậu quý tử này tên đầy đủ: Võ Lê Thành Vinh, hiện đang định cư tại Mỹ và hiện đang làm kỹ sư cho một hãng hàng không tại đây.

Hình ảnh mới nhất khi Thành Vinh về Việt Nam, cùng bố Hoài Linh thăm mộ gia tiên

Trên trang cá nhân mới đây, Thành Vinh gây bất ngờ với khoảnh khắc cùng bố ruột - nam danh hài Hoài Linh thăm mộ ông bà tổ tiên. "Cầu cho gia đình sức khoẻ, bình an, và tràn đầy yêu thương!", Thành Vinh viết. Trong ảnh, Hoài Linh tái xuất với sắc diện tươi tắn, khỏe mạnh. Riêng quý tử nhà nam danh hài gây sốt với thân hình rắn rỏi, cơ bắp cuồn cuộn. Dưới phần bình luận, một người bạn nhận ra sự thay đổi này và tỏ ra thắc mắc. Ngay lập tức, Thành Vinh tiết lộ rằng dạo này anh tập tạ.

Thành Vinh hé lộ dạo này tập tạ nên thân hình trông vạm vỡ hơn trước

Vài ngày trước, check-in trên chuyến bay về nước, con trai danh hài Hoài Linh chú thích: "Suy nghĩ xem về ăn món gì?"

Ở Mỹ, Thành Vinh có cuộc sống đầy đủ, thoải mái, được làm công việc yêu thích

Được biết, Võ Lê Thành Vinh có niềm đam mê với máy bay từ nhỏ nên sau khi học xong cấp 3, anh được bố cho sang Mỹ theo học ở University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không American Airlines nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Khi đó, anh đã bảo lưu kết quả học. Sau khi ổn định công việc, Thành Vinh quay lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12.2018.

Thành Vinh thường xuyên về Việt Nam thăm mộ gia tiên và hội ngộ người bố nam danh hài nổi tiếng

Thành Vinh từng chia sẻ, tính cách của anh chịu ảnh hưởng nhiều từ bố. Chàng trai sinh năm 1990 ngay từ nhỏ đã tự dặn mình phải trở thành niềm hãnh diện của bố. Hơn chục năm ở đất Mỹ, thời gian đầu anh gặp nhiều khó khăn trong việc học ngoại ngữ song chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ. Đến nay khi đã tốt nghiệp và có được công việc ổn định, Thành Vinh tự nhủ sẽ về Việt Nam hàng năm để tham gia hoạt động ý nghĩa của gia đình.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới