SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh đã giải ngân hết số tiền từ thiện nhưng cư dân mạng đồng loạt yêu cầu phải làm điều này

Thứ sáu, 04/06/2021 15:11

Trên mạng xã hội đa phần các cư dân mạng đều yêu cầu danh hài Hoài Linh nên đưa ra toàn bộ giấy tờ hợp pháp chứng minh việc ông đã giải ngân số tiền từ thiện hơn 14 tỷ.

Tối qua (3/6), ê-kíp của danh hài Hoài Linh đã thông báo giải ngân hết số tiền cứu trợ miền Trung là 15,2 tỷ đồng, một con số vượt mức số tiền thông báo ban đầu. Trước sự việc Hoài Linh đã hoàn thành giải ngân tiền cứu trợ, cư dân mạng lại đưa ra loạt ý kiến bình luận khá gắt gao.

Hoài Linh đã giải ngân hết số tiền cứu trợ miền Trung

Bên cạnh những lời chúc mừng và động viên Hoài Linh, một số người đã đồng loạt đề nghị nam danh hài nên công khai minh bạch sao kê, giấy tờ, hình ảnh để làm bằng chứng trước khán giả: "Sao không công khai bản sao kê ngân hàng tài khoản của Hoài Linh. Phải có dấu đỏ xác nhận của ngân hàng, chia sẻ trên cộng đồng mạng cho mọi người xem", "Đâu thể nói suông thế kia được"... Nguyên nhân là họ không tin những lời nói suông vì đã có quá nhiều ồn ào xoay quanh câu chuyện này.

Các cư dân mạng lại đồng loạt yêu cầu Hoài Linh đưa ra bằng chứng đã giải ngân

Trước đó, trong clip trần tình, NSƯT Hoài Linh cũng đã hứa sẽ có thêm một lần giải thích nữa để làm rõ mọi vấn đề thu chi và đưa ra bằng chứng xác thực nhất: "Số tiền này sẽ gửi đến đúng người và đúng đối tượng. Kính thưa quý vị sau lần báo cáo này, thì Linh sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ khi đến trao tiền cho đồng bào. Trong đó sẽ có xác nhận của chính quyền sở tại. Hoài Linh mong cơn dịch bệnh này sẽ qua nhanh để Hoài Linh có điều kiện thực hiện lời hứa của mình là đích thân trao tặng từ thiện cho bà con miền Trung. Tôi sẽ nói lời xin lỗi với bà con miền Trung vì số tiền này đến muộn hơn dự tính ban đầu".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới