SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh đăng ảnh lột xác, nhờ cộng đồng mạng tìm giúp một thứ nghe mà 'bật ngửa'

Thứ sáu, 27/11/2020 10:44

Hoài Linh khiến cư dân mạng bất ngờ về sự lột xác của mình trên trang cá nhân.

Vốn gắn liền với hình ảnh giản dị khi luôn diện bà ba nâu và dép kẹp, danh hài Hoài Linh vừa mang đến một sự bất ngờ không nhỏ cho cư dân mạng. Đệ nhất danh hài Việt Nam lột xác hoàn toàn với tông trắng, mũ phớt và dép cùng màu trông sang trọng và đẳng cấp như "bạch công tử".

Choáng váng hơn cả, Hoài Linh còn nhờ vả mọi người tìm giúp món đồ thất lạc đó là "vẻ đẹp" của mìmh: "Cần mọi người tìm giúp. Chuyện là trong thời gian vừa qua tôi đi khắp nơi , tuy nhiên vì yếu tố công việc và thời gian không cho phép nên tôi cũng quên luôn. Hôm nay nằm chợt nhớ ra và cũng muốn tìm lại. Trong trí nhớ thì vẫn nhớ là có, tuy nhiên chưa sắp xếp đuợc thời gian hợp lý nên cũng chưa tìm lại được . Mong mọi người ai biết vui lòng chỉ giúp. Vì cũng cần gấp cho yên tâm nên làm phiền đến mọi người. Cám ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ và comment cho tôi. Vui lòng tìm dùm tui "Nét đẹp" của tui đi. Xin lỗi, em rảnh quá mới sinh ra cớ sự này".

Danh hài Hoài Linh có sự lột xác với trang phục cực bảnh bao

Dưới bình luận, bạn bè sôi nổi khen ngợi sự lột xác của nam danh hài. Lâu lắm mới thấy ông trẻ trung và chịu ăn diện như thế. Nhiều người trêu, ông đã tự tìm được "vẻ đẹp" của mình.

Nhan sắc Hoài Linh trước đó bị chê già nua

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới