SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh đáp nhẹ nhàng nhưng tinh tế khi được cư dân mạng khuyên không nên công khai số tiền cứu trợ

Thứ ba, 27/10/2020 21:37

Hoài Linh công khai minh bạch vì cho rằng đó là số tiền của người dân, không phải của ông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đã thông báo số tiền cứu trợ được gửi về tài khoản của mình sau 7 ngày đã lên đến 8 tỷ 831 triệu 999 ngàn 878 đồng. Nam danh hài cũng chia sẻ về cách dùng số tiền cứu trợ để chi tiêu sao cho hợp lí khi đến tay bà con vùng lũ. Ông cho biết bản thân nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các khán giả và cư dân mạng để số tiền dùng ý nghĩa và thiết thực nhất.

Hoài Linh viết: "Hiện nay theo ý kiến đại đa số thì chúng ta nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất. Việc thứ 2 ưu tiên là trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Linh cũng đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của quý vị. Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến bà con sự yêu thương của quý vị và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh. Theo dự báo hiện nay bão số 9 đang tiếp tục vào miền Trung. Dù quý vị là đạo giáo nào hay tín ngưỡng nào, xin quý vị hãy góp lời cầu nguyện cho miền Trung được bình an qua cơn bão này. Một lần đi một lần khó, nên Linh dự kiến sẽ về miền Trung sau bão và lúc ấy chắc số tiền sẽ nhiều hơn rồi. Linh vẫn tiếp tục nhận sự hùn phước và xin thêm ý kiến từ quý vị. Một lần nữa xin chân thành cám ơn quý vị".

Ngay dưới bình luận, một tài khoản mạng đã khuyên nam danh hài rằng: "Cũng không cần công khai số tiền ủng hộ, Kẻo nhiều tổ chức dòm ngó. Xong việc sẽ công bố sau". Trước ý kiến này, Hoài Linh lịch sự từ chối với lí do vô cùng hợp lí: "Đây là tiền của mọi người em ạ. Tất cả cần phải minh bạch dù chỉ 1000 đồng. Cảm ơn em nhé". Câu trả lời của nam danh hài khiến ai nấy vô cùng khâm phục và cũng thể hiện sự minh bạch khi giữ tiền cứu trợ của ông.

Câu trả lời của danh hài Hoài Linh khiến ai cũng nể khi được đề nghị không nên công khai số tiền cứu trợ trong tài khoản

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới