SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài ở Mỹ, còn có hành động tinh tế ấm lòng này

Thứ tư, 12/07/2023 20:40

Nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ viếng mộ Chí Tài mà còn đích thân xuống bếp làm món người bạn quá cố thích nhất.

Sau khi Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan của ông cố gắng vực dậy tinh thần và sống rất lạc quan. Cô chạy show ca hát và họp mặt bạn bè khá thường xuyên. Nữ ca sĩ còn duy trì việc viếng mộ chồng đều đặn vào mỗi cuối tuần. Các fan lấy làm mừng vì dù mất đi bạn đời nhưng chị bé Heo vẫn sống tốt, không phụ lòng mọi người đã kì vọng ở chị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Chí Tài đã khoe loạt ảnh danh hài Hoài Linh đến Mỹ và đến thăm mộ của người tri kỉ. Phương Loan tiết lộ: "Lần nào về Cali, Hoài Linh và Phương cũng ghé thăm anh Tài, lần này Phương hát bài "Mắt nai chachacha" cho anh Tài nghe, bảo đảm anh sẽ vui và cười. Chiều thứ ba, Linh đến nhà kho cá nục cho bé Heo và má. Trước đây, mỗi lần đi tập kịch nhà Hoài Linh, lúc nào có món cá nục kho, anh Tài đều xin một tô về cho bé Heo. Hôm nay được Linh kho cho một nồi cá nục to đùng ha. Thứ sáu bé Heo sẽ đem xuống nhà má an chung với gia đình, nghỉ đến thôi chỉ mong ngày mai là thứ sáu ha".

Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài ở Mỹ.

Nam danh hài còn đích thân vào bếp nấu món màn người bạn quá cố thích nhất.

Không chỉ viếng mộ bạn mình, Hoài Linh còn có hành động tinh tế là đích thân xuống bếp làm món ăn mà Chí Tài lẫn Phương Loan thích nhất. Món quà tinh thần này đủ để sưởi ấm cho người đã khuất lẫn người ở lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới