SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh động viên Trấn Thành giữa tâm bão bị Đài Vĩnh Long 'cấm sóng'

Thứ năm, 27/04/2017 12:21

Danh hài Hoài Linh động viên Trấn Thành mạnh mẽ để vượt qua khó khăn hiện tại.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng động viên Trấn Thành giữa bão scandal bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng". Hoài Linh đăng bức ảnh chụp chung với Trấn Thành lên tài khoản Instagram cá nhân cùng lời nhắn nhủ: “Mạnh mẽ lên em…”. Qua đây có thể thấy sự quan tâm và ủng hộ của Hoài Linh đến đàn em thân thiết trong lúc khó khăn.

Hoài Linh nhắn nhủ đến Trấn Thành: "Mạnh mẽ lên em".

Ngoài ra, rất nhiều người cũng gửi lời động viên đến Trấn Thành.

Hoài Linh và Trấn Thành khá thân thiết. Họ thường hợp tác với nhau trong nhiều dự án, gameshow.

Gần đây, thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm xuất hiện trong các chương trình do đài thực hiện vì lý do diễn hài nhảm, thách thức khán giả khiến dư luận xôn xao. Sau thông tin này, ngoài Hari Won đã có rất nhiều sao Việt lên tiếng động viên Trấn Thành như: Trường Giang, Thu Trang, Cát Phượng... và mới đây nhất là Hoài Linh. Có lẽ, sự an ủi của đồng nghiệp giữa ồn ào bị "cấm sóng" sẽ tiếp thêm nghị lực cho Trấn Thành vượt qua giai đoạn này.

Trong bài phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Trấn Thành chia sẻ: “Điều đầu tiên tôi chỉ có thể nói là xin được gửi lời xin lỗi rất chân thành đến quý vị khán giả - những người đã yêu thương Trấn Thành trong suốt thời gian vừa qua. Khi nhận được lời mời của nhà sản xuất tham gia chương trình, tôi và quản lý đã chuẩn bị ổn thỏa công việc để tham gia. Thì bất ngờ, phía nhà đài thông báo: "Trong thời điểm này không phù hợp cho chương trình. Mình tạm ngưng chương trình này, để có dịp thì lại hợp tác những chương trình sau". Tôi hơi bất ngờ, nhưng cũng không tiện để hỏi sâu hơn mà chỉ vui vẻ chấp nhận”.

Chia sẻ về kế hoạch làm việc với Đài truyền hình Vĩnh Long trong tương lai, Trấn Thành cho biết: "Tại thời điểm đó, tôi cảm thấy đây chỉ là một sự tạm dừng của Trấn Thành trong việc cộng tác với Đài truyền hình Vĩnh Long đối với chương trình này. Nếu có dịp thì tôi và quý Đài vẫn vui vẻ hợp tác làm việc những dự án sau. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại trong một chương trình phù hợp khác để có thể gặp gỡ lại quý vị khán giả và mong rằng sẽ lại có được sự đón nhận như mọi người đã từng".

Video Trấn Thành rơi nước mắt ở show đầu tiên sau khi bị "cấm sóng"

>> Sao Việt động viên Trấn Thành khi bị Đài Vĩnh Long cấm sóng

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)