SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh giản dị đi làm từ thiện, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Thứ năm, 02/06/2022 13:51

Danh hài Hoài Linh vừa có mặt tại một viện dưỡng lão để làm từ thiện sau những ồn ào đã qua.

Sau ồn ào từ thiện miền Trung, NSƯT Hoài Linh gần như ở ẩn. Bởi ông có lên tiếng giải thích thì vẫn bị ném đá và chỉ trích từ bộ phận dân mạng quá khích. Gần đây "Đệ nhất danh hài Việt Nam" đã xuất hiện trước khán giả nhiều hơn khi tham dự các show diễn miền Tây và các vở cải lương mà ông yêu thích.

Mới đây nhất, khoảnh khắc Hoài Linh tiếp tục đi làm từ thiện khiến dân tình đặc biệt chú ý. Nam danh hài đến một trung tâm dưỡng lão để làm từ thiện. Ông diện bộ trang phục khi đi đám cưới trước đó với quần tây đen, áo sơ mi và xõa mái tóc dài. Anh Bốn tự tay phát quà và trò chuyện, thăm hỏi những cụ già neo đơn.

Hoài Linh làm từ thiện tại một viện dưỡng lão

Nam danh hài khá vui vẻ giao lưu với mọi người

Danh hài Hoài Linh bên người thân cận khi trở về quê nhà

Bên cạnh đó, người thân cận từng đại diện Hoài Linh đi giải ngân tiền từ thiện quyên góp cho đồng bào miền Trung cũng có mặt trong chuyến đi này. Người này cũng tiết lộ thêm về nam danh hài: "Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Có lẽ vì vậy, mà trên sân khấu hôm nay anh thật thanh thản và tràn năng lượng, nhận nhiều tình cảm yêu thương quan tâm của đông đảo khán giả một cách gần gũi và thân thuộc như ngày nào.

Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn. Mãi yêu thương và trân quý".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới