SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh hát tại đám cưới đại gia miền Tây: Khán giả lên hát chung, gia chủ lên tặng quà đắt đỏ

Thứ bảy, 12/10/2024 10:14

Hoài Linh cũng không ngần ngại hát chung, khá hòa đồng, thân thiện với khán giả tại đám cưới.

Vài giờ trước, trên kênh YouTube của đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh đám cưới một đại gia miền Tây. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được về trình diễn như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Bảo Chung, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Chế Thanh…

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh. Trên sân khấu đám cưới, nam danh hài diện mặc áo dài lịch sự và chia sẻ: "Trước tiên, tôi cảm ơn doanh nhân Kim Loan, một người quen của tôi. Nhờ Kim Loan mà tôi mới biết nơi này. Tới đây, tôi phải đi qua một cái phà. Đã lâu rồi tôi đi qua cầu vì có nhiều cầu được xây, giờ được đi qua phà cảm giác vô củng thân thương".

Khán giả lên sân khấu hát cùng Hoài Linh.

Nữ đại gia của đám cưới tặng quà đắt tiền cho Hoài Linh.

Sau khi gửi lời chúc tới cô dâu chú rể, Hoài Linh vừa hát vừa diễn rất cảm xúc và nhiều năng lượng. Từ đó cho thấy sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn rất tốt sau khi trải qua nhiều biến cố từ cuộc sống tới bệnh tật. Ông khiến khán giả ngồi dưới thích thú và cổ vũ. Sau khi trình diễn xong, Hoài Linh còn được nữ đại gia Kim Loan lên sân khấu tặng món quà đắt tiền. Có thể thấy, sức hút của "Đệ nhất danh hài Việt Nam" chưa hề giảm sút.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới