SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện với diện mạo gây chú ý, tiết lộ điều muốn làm cho tuổi già đỡ hiu quạnh

Thứ bảy, 17/06/2023 16:52

Danh hài Hoài Linh đã hiếm hoi lộ diện tại sự kiện có đông giới báo chí và truyền thông.

Chiều nay (17/6), danh hài Hoài Linh đã xuất hiện tại sự kiện của nghệ sĩ Cát Phượng. Đây là lần hiếm hoi mà nam danh hài thoải mái trò chuyện thoải mái cùng giới báo chí và truyền thông. "Đệ nhất danh hài Việt Nam" bịt khẩu trang kín mít và ăn diện cực giản dị.

Nói về việc tham dự chương trình sắp tới của Cát Phượng, Hoài Linh cho biết đây là người em thân thiết nên ông không hề hà gì: "Thật sự ra Cát Phượng không cần phải thuyết phục, anh em chúng tôi như người trong nhà. Em ấy chỉ cần nói giờ anh em mình làm gì nha hẹn bữa nào gặp nói cho nghe rồi nói là tôi nghe luôn, không có chữ thuyết phục".

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện với diện mạo gây chú ý.

Nam danh hài tiết lộ điều muốn làm cho tuổi già đỡ hiu quạnh.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng nói về việc học sang lĩnh vực đạo diễn: "Tôi mới vừa học thôi. Học buổi đàu tiên là hôm qua. Khi càng học mình càng thấy mình càng ngu thêm. Khi thầy giải thích ra mình mới thấy điều đó mình chưa bao giờ nghĩ tới, mình chỉ biết diễn theo cảm xúc nên thiếu cái này thiếu cái kia. Sau khi học được một ngày, chắc tôi không dám xía vô kịch bản chương trình của cô Cát. Khi Cát dã làm đạo diễn rồi thì anh em có tập chung với nhau thì chỉ phá kịch bản ram chạy thế nào, sắp xếp ra làm sao... Còn tất cả ở khía cạnh đạo diễn là ở Cát. Tôi chỉ góp mảng miếng.

Giờ tôi khỏe không khỏe, mệt không mệt, cứ ươn ươn dở dở vậy đó. Lớn tuổi rồi. Trước đây, gameshow rất nhiều và có thời gian tôi phải chạy show. Tôi đã phải ngưng lại. Giờ đây, ở tuổi này, tôi vẫn muốn diễn sân khấu. Hồi xưa diễn hài, giờ diễn kịch. Ăn cá khô mắm, nhà cũng có chỗ rồi, tôi chỉ muốn đi diễn cùng anh em để thoả đam mê. Diễn sân khấu không bao nhiêu tiền nhưng vui, anh em mua cơm hộp ngồi tụm năm tụm bảy ăn cùng bàn kịch bản. Đó là điều tôi cần bây giờ cho tuổi già đỡ hiu quạnh".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới