SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh kêu gọi mọi người cảnh giác trước tài khoản giả mạo tung tin phát khẩu trang miễn phí chống Covid-19

Thứ ba, 17/03/2020 09:45

Nghệ sĩ Hoài Linh nhắn fan không cung cấp số điện thoại và chuyển tiền cho các tài khoản giả mạo để tránh bị lừa.

Là danh hải vang danh trong nước và hải ngoại, lại có sức ảnh hưởng lớn nên trang cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên bị giả mạo. Mới đây, nam danh hài lên tiếng mong mọi người cảnh giác lừa đào trước một tài khoản giả mạo: "Đây là trang giả mạo, mọi người cẩn thận. Không nên cung cấp số điện thoại và chuyển khoản cho các tài khoản giả mạo này nhé cả nhà, report trang này giúp Linh nhé. Cám ơn mọi người, cẩn thận không khéo bị lừa!".

Hoài Linh mong mọi người xóa bỏ trang Facebook giả mạo.

Cụ thể, trang này lấy tên của nghệ sĩ Hoài Linh thông báo về việc phát khẩu trang miễn phí để chống dịch Covid-19. Tài khoản này cho biết mỗi gia đình có thể nhận được tối đa 3 hộp khẩu trang. Nhưng có lẽ đây chỉ là chiêu trò của kẻ lừa đảo nhằm thu hút sự chú ý, lừa gạt để chuộc lợi trước tình hình diễn biến phức tạp.

Trước tình hình dịch bệnh, trang giả mạo Hoài Linh đánh vào tâm lý của nhiều người khi thông báo phát khẩu trang miễn phí.

Bên dưới, nhiều khán giả đồng lòng giúp Hoài Linh xóa bỏ trang Facebook giả mạo. Đồng thời, fan cũng gửi lời chúc sức khỏe đến nam danh hài và mong anh sẽ quay trở lại gameshow truyền hình sau khoảng thời gian khá im ắng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới