SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh không đồng ý cho Hoài Lâm và bạn gái 9X cưới sớm

Thứ bảy, 18/03/2017 07:19

Đây chính là thông tin được tiết lộ từ diễn viên Gia Bảo về kế hoạch đám cưới của Hoài Lâm và bạn gái Lư Hoàng Bảo Ngọc.

Chuyện tình của nam ca sĩ Hoài Lâm và bạn gái xinh đẹp - hot girl Lư Hoàng Bảo Ngọc từ khi công khai đã khiến công chúng và người hâm mộ rất bất ngờ, bởi từ trước đến nay, con nuôi Hoài Linh vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nam ca sĩ Hoài Lâm và bạn gái luôn xuất hiện tình cảm bên nhau

Từ khi công khai bạn gái, Hoài Lâm đã nhiều lần thể hiện tình yêu của mình dành cho bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây, cặp đôi còn tay trong tay đi dự tiệc cưới của ca sĩ Mai Quốc Việt.

Diễn viên Gia Bảo - anh trai của Bảo Ngọc từng khẳng định anh không ủng hộ chuyện kết hôn sớm của Bảo Ngọc. Anh cũng khuyên mẹ không nên ủng hộ Hoàng Ngọc và Hoài Lâm đám cưới trong năm nay. "Nếu là tình yêu thật sự thì để vài năm nữa cưới cũng không sao. Còn không, con gái là người phải chịu khổ nhiều nhất", anh nhấn mạnh.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc kể: "Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc cưới bạn gái 21 tuổi nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột.

>> Hoài Lâm và bạn gái tình tứ xuất hiện bên nhau

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới