SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau khi bà Phương Hằng bị tuyên án, chú tâm làm việc này

Thứ ba, 26/09/2023 08:26

Danh hài Hoài Linh đã xuất hiện với ngoại hình gây chú ý sau khi bà Phương Hằng bị tuyên án 3 năm tù trong phiên toà xét xử vào ngày 23/9.

Vào ngày 23/9, phiên toà xét xử bà Nguyễn Phương Hằng đã diễn ra tại Toà án nhân dân TPHCM. Vị đại gia này bị tuyên án 3 năm tù. Trong khi các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đều có mặt để nói lên yêu cầu của mình tại toà thì Thủy Tiên và Hoài Linh lại vắng mặt. Dân tình khá tò mò không biết Hoài Linh hiện như thế nào sau phiên toà này.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà báo Song Minh đã đăng tải những hình ảnh mới toanh và gây bất ngờ của Hoài Linh. Nam danh hài diện áo dài khăn đống màu đỏ rực rỡ chỉn chu. Diện mạo của ông khá tươi tắn và rạng rỡ. "Đệ nhất danh hài Việt Nam" tất bật lo các nghi thức cúng kiếng trong Lễ giỗ tổ sân khấu ngay tại nhà thờ Tổ của mình.

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau khi bà Phương Hằng bị tuyên án, chú tâm làm việc này.

Nhiều nghệ sĩ cũng đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để cúng viếng giỗ Tổ.

Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng chứng kiến nhà thờ Tổ trăm tỉ mở cửa và đón khách thăm viếng sau những sự cố không hay. Nhiều nghệ sĩ như: Ngọc Huyền, Việt Hương, Cát Phượng... cũng đến thắp hương cho Tổ nghiệp. Có thể cảm nhận được, Hoài Linh không mấy quan tâm vụ kiện tụng mà chỉ tập trung lo công việc cần thiết với mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới