SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh trong lần tái xuất mới nhất: Ăn mặc giản dị vẫn trẻ trung đến ngỡ ngàng

Thứ bảy, 08/04/2023 19:22

Nam Thư đã chia sẻ loạt ảnh khi diễn cùng với Hoài Linh. "Đệ nhất danh hài Việt Nam" gây bất ngờ với diện mạo mới.

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh gần như ở ẩn và biến mất khỏi làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, ông mới xuất hiện trở lại với những chương trình được chọn lọc hơn. Đặc biệt, ông dành thời gian cho sân khấu kịch và sân khấu cải lương để phát triển thêm tình yêu nghệ thuật cũng như nâng đỡ các thế hệ đàn em.

Mới đây, Nam Thư đã hào hứng chia sẻ loạt ảnh đứng chung sân khấu cùng Hoài Linh. Nam danh hài diện sơ mi và quần tây giản dị với mái tóc đã được cắt ngắn giúp ông trẻ trung bội phần so với trước đây. Có thể cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho nam danh hài vẫn cực yêu thương ủng hộ. Ông nhận nhiều tràng vỗ tay cho vai diễn của mình. Sau khi vở diễn kết thúc, ông còn nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ. Nụ cười rạng rỡ trên môi ông cho thấy niềm hạnh phúc khó tả trước tình cảm của khán giả đối với mình là không thay đổi.

Hoài Linh trong lần tái xuất mới nhất: Ăn mặc giản dị vẫn trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Nam danh hài tung hứng cực sôi nổi với Nam Thư.

Cách đây không lâu, Hoài Linh xuất hiện ở sân khấu hải ngoại. Khán giả tại đây đua nhau xin chụp hình cùng ông. Nam danh hài cũng đưa mẹ theo cùng để đoàn tụ cùng các con cháu trong nhà. Con trai duy nhất của ông là Võ Lê Thành Vinh cũng đang sống và làm việc tại Mỹ. Cậu không theo nghiệp diễn của bố mà có sự nghiệp thành đạt của riêng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới