SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh vô tư cho trai đẹp mượn điện thoại

Thứ ba, 03/11/2015 15:13

Series hài 'Gặp chuyện khó – Có Thần Tài' mang đến những giây phút thư giãn và truyền tải những thông điệp về cuộc sống, về sự may mắn, hữu dụng mà SIM Thần Tài mang lại.

Được tiếng là tốt bụng và hào phóng từ lâu qua 2 clip hài “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài” trước, lần này, trong clip hài thứ 3 của series trên, Hoài Linh lại một lần nữa có cơ hội được thể hiện sự phóng khoáng của mình khi sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng lo nghĩ.

Trong “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài 3”, vị đại danh hài lại tiếp tục vào vai chú Tài xe ôm quen thuộc, nhưng lần này chú có vẻ ít bận rộn hơn khi không phải dầm mưa giải nắng chờ khách nữa mà thảnh thơi ngồi café đọc báo cập nhật tin tức.

Tưởng đâu sẽ bình yên hơn 2 lần trước, nào ngờ tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, lần này chú lại đụng độ phải 3 chàng trai văn phòng đẹp trai, bảnh tỏn mà lại trốn việc đi chơi trong lúc sếp đi công tác để rồi bị sếp bắt video call lại để kiểm chứng. Oái oăm thay lúc cần thì chẳng có điện thoại chàng nào có 3G.

Vẻ mặt ảm đạm của 3 chàng trai khi không biết xoay xở làm sao khiến khán giả phải vừa thương mà cũng vừa cảm thấy đáng vì sự ham chơi vô trách nhiệm của các chàng.

May mắn thay khi “Thần Tài” xuất hiện đúng lúc “cứu rỗi” các chàng, không ai khác chính là chú Tài xe ôm Hoài Linh, hàng xóm bàn kế bên hóng hớt được sự tình và sẵn sàng cho mượn luôn chiếc điện thoại “nhỏ mà có võ” với SIM Thần Tài 3G thả ga để các chàng gọi lại cho sếp.

Thế nhưng nhiêu đó thôi có đủ để khiến 3 trai đẹp thoát khỏi ải tử thần? Hay chú Tài còn tuyệt chiêu nào khác để cứu các chàng tập 2?

Sự hài hước trong từng biểu cảm của Hoài Linh bên cạnh sự xuất hiện của dàn trai đẹp Tronie, Lý Bình, Bạch Công Khanh đã tạo nên sự hấp dẫn và lôi kéo người xem cho “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài 3”

Xem clip tại đây: https://youtu.be/Kj13SLAZuDM

Lấy cảm hứng từ MV Thần Tài Ngày Nay của danh hài Hoài Linh ra mắt vào thời gian trước, series hài “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài” với sự cộng tác của MobiFone và danh hài Hoài Linh tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái và truyền tải những thông điệp về cuộc sống cũng như thông điệp về sự may mắn và hữu dụng mà SIM Thần Tài mang lại cho người dùng.

SIM Thần Tài: Bao xài – Bao lướt – Bao hên

790 phút nội mạng – 790 MB data tốc độ cao – 90 ngày miễn phí Funring và dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Chương trình dành riêng cho khách hàng tại TP.HCM.

Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.

Funring “Thần Tài Mobi”:

Soạn cú pháp “CHON [mã số]” gửi 9224.

Mã số: 79, 39, 99

Tải online: http://www.funring.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)