SAO » Chuyện làng sao

Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới với dung mạo gây chú ý, biểu cảm của mọi người ra sao khi nhìn thấy danh hài?

Thứ tư, 25/05/2022 20:44

Danh hài Hoài Linh nhận được sự cổ vũ của mọi người khi MC giới thiệu ông trong hôn lễ.

Gần một tháng trở lại đây, danh hài Hoài Linh bắt đầu tham gia diễn kịch, đóng phim và biểu diễn hội chợ trở lại sau thời gian ở ẩn. Ông gây chú ý với ngoại hình già nua, tóc xõa dài, râu ria xồm xoàm. Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok lại lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Linh xuất hiện trong một đám cưới. Nam danh hài ăn vận đơn giản với sơ mi trắng, quần tây đen, cột cao mái tóc, vui vẻ tươi cười khi ngồi cùng bàn với các khách mời khác.

Sau đó, MC giới thiệu: "Danh hài Hoài Linh về đây tham dự ngày vui của cô dâu chú rể. Mời Hoài Linh đứng dậy chào khán giả một tiếng, cho một tràng vỗ tay, xin được chào đón. Xin cảm ơn". Sáu Bảnh đã đứng lên cúi chào mọi người. Sự thân thiện của ông nhận được những tiếng vỗ tay cổ vũ từ những người có mặt tại đám cưới.

Hoài Linh xuất hiện tại một đám cưới với trang phục giản dị nhưng thái độ rất vui vẻ

Nam danh hài đứng dậy chào mọi người và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách mời khác

Trước dó, Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ khá tiều tụy khi đi cổ vũ đá bóng

Kể từ khi vướng ồn ào từ thiện và liên tiếp đón nhận tin buồn gia đình, Hoài Linh ít khi lộ diện trước công chúng. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa từng quay lưng với nam danh hài. Mỗi sự kiện ông tham gia đều nhận được những tiếng vỗ tay giòn giã như khích lệ tinh thần cho ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới