SAO » Chuyện làng sao

Hoài Phương khoe loạt ảnh tình tứ bên Việt Hương, không quên nhắn nhủ đầy ngọt ngào: 'Luôn yêu em'

Thứ bảy, 25/12/2021 14:22

Kỷ niệm 17 năm gặp bà xã Việt Hương, nhạc sĩ Hoài Phương đăng tải loạt ảnh "tình bể bình" và không quên nhắn nhủ khiến người hâm mộ ghen tị.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Hoài Phương vừa chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bà xã Việt Hương kỷ niệm 17 năm gặp nhau. Trong loạt khung hình, nam nhạc sĩ không quên nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Ra ngoài đời em là con rồng uốn lượn bay bổng. Trên thương trường em là con hổ kiên định. Nhưng về nhà em luôn là con mèo bé nhỏ cần sự che chở của anh. 17 năm từ ngày anh gặp em, dài không phải là dài, nhưng cũng không phải ngắn. Mình đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời nhưng điều quan trọng là mình luôn cùng nắm tay nhau vượt qua. Luôn yêu em".

Rất nhiều lời chúc phúc tốt đẹp được khán giả dành cho gia đình nghệ sĩ Việt Hương trong ngày đặc biệt này. Nhìn cuộc sống viên mãn hiện tại của Việt Hương, ít ai biết được cô từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần trong quá khứ. Năm 1999, nữ nghệ sĩ kết hôn với đạo diễn Nguyễn Quang Minh nhưng 3 năm sau cả 2 quyết định "đường ai nấy đi".

Được biết, hôm nay là kỷ niệm ngày gặp nhau của cặp đôi Việt Hương và Hoài Phương, cả hai bén duyên vào năm 2005 rồi tiến tới hôn nhân vào năm 2007.

Dù đã ở 50 nhưng ông xã của Việt Hương vẫn giữ được phong độ và vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Nam nhạc sĩ không ngần ngại thể hiện yêu thương đến với bà xã. Trong buổi tiệc Hoài Phương trao Việt Hương nụ hôn đầy ngọt ngào.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ hài hước nhắn nhủ đến chồng: "Anh là chỗ dựa tinh thần, bá vai như bạn, yêu thương như tình nhân và luôn bên cạnh dìu đỡ em vì em điệu điệu mang giày cao. Cảm ơn anh ngày đặc biệt! Yêu anh nhiều".

Hơn một thập kỷ chung sống cả hai vẫn giữ được lửa tình yêu cũng như sự trẻ trung trong tình yêu cũng như cuộc sống.

Tổ ấm hạnh phúc của Việt Hương bên chồng và con gái.

Hoài Phương khá nổi tiếng trong showbiz Việt khi là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ. Anh cũng từng thành lập ban nhạc với Bằng Kiều, đi diễn ở nhiều sự kiện. Dù lớn hơn vợ 5 tuổi nhưng ông xã Việt Hương luôn bị nhầm là phi công trẻ vì vẻ ngoài trẻ trung, điển trai của mình. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, ngay cả nữ nghệ sĩ cũng nhầm tưởng anh là người ngoại quốc vì vóc dáng cao ráo cùng vẻ ngoài lãng tử.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới