SAO » Chuyện làng sao

Hoài Phương lên tiếng động viên bà xã Việt Hương khi bị chỉ trích 'trù người khác ốm' vì tặng xe cứu thương

Thứ tư, 04/08/2021 15:07

Hành động mang ý nghĩa nhân văn cao cả của nữ danh hài Việt Hương bỗng dưng bị anti-fan chỉ trích hết sức vô lý. Trước những ý kiến trái chiều, Hoài Phương đã lên tiếng động viên bà xã đầy tình cảm.

Thời gian gần đây, Việt Hương cùng ông xã đã liên tục có nhiều hành động thiện nguyện đóng góp cho xã hội vào thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng. Lòng tốt và tinh thần trách nhiệm của nữ danh hài nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Được biết, Việt Hương đã trao tận tay chiếc xe cứu thương được mua từ Mỹ với giá trị gần 3 tỷ đồng trao tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Với món quà này, vợ chồng cô mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người bệnh hơn nữa trong công cuộc chống dịch, cấp cứu vận chuyển người ở khắp nơi trên toàn quốc.

Sau khi trao xe cứu thương, vợ chồng Việt Hương sẽ tiếp tục phát hàng nghìn phần quà cho những người đang trong khu vực cách ly , phong toả.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi, lại có một vài dân mạng để lại bình luận "khiếm nhã", trách móc vô lý khiến nữ danh hài vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương đã động viên đến bà xã trước những lời mỉa mai của cộng đồng mạng. "Hôm qua cô vợ tôi buồn vì tặng xe cứu thương mà cũng bị người ta chửi. Mãi an ủi cô ấy mà tôi quên cả đăng hành trình trong ngày. Tưởng cô ấy buồn thì không làm gì, ai ngờ cô ấy quay qua hỏi: "Em mua thêm một chiếc xe cứu thương nữa để người ta chở linh cữu nhé?" Nói vậy làm sao từ chối được. Thôi làm được gì giúp đời trong thời điểm căng thẳng này thì cố làm vậy", Hoài Phương viết.

Tấm lòng của Việt Hương được nhiều khán giả ủng hộ.

Về phía Việt Hương, cô cũng bày tỏ bức xúc trước những bình luận khiếm nhã của anti-fan về việc mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải.

Nghệ sĩ Việt Hương thông báo sẽ xoá luôn những bình luận mắng chửi vô cớ để không phải tranh luận nhiều.

Ông xã nữ danh hài nhiệt tình với hoạt động từ thiện trong mùa dịch.

Thành công trong công việc và nắm trong tay khối tài sản giàu có nhưng vợ chồng Việt Hương không giữ cho riêng mình. Nữ danh hài tích cực với công tác thiện nguyện. Trong những ngày thành phố căng mình vì dịch bệnh, cô cùng ông xã chi tiền mua và phân phát các nhu yếu phẩm đến bà con gặp khó khăn chẳng ngại nắng mưa.

Theo lời Việt Hương, cứ mỗi đợt, cô nhập về khoảng 3 tấn nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ bà con. “Hai vợ chồng tôi tự làm với nhau chứ không kêu gọi quyên góp, vì tôi không giỏi trong vấn đề đó. Cho nên cứ để hai vợ chồng tôi làm hết sức mình, tới đâu hay tới đó", cô nói.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới